Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
23-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, cân đối tồn kho lên kế hoạch mua hàng theo từng SKU triển khai cho Admin lên đơn hàng.
- Lập đề xuất thanh toán tiền hàng ngày và theo dõi thực hiện sell in các ngành hàng theo kế hoạch
- Phát hành thông báo giá/ chính sách bán hàng của ngành hàng triển khai đến nhân viên.
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi NCC để phân tích và so sánh 3 tháng cùng kỳ (Tác nghiệp cùng Quản lý kinh doanh)
- Xây dựng plan cùng Quản lý kinh doanh
- Kiểm soát báo cáo pending - tồn kho của ngành hàng.
- Kiểm soát báo cáo tồn đọng ngành hàng URC tuần / tháng.
- Thực hiện đóng chốt Plan kinh doanh, lợi nhuận ngành hàng hàng tháng (So sánh kết quả thực hiện so với kế hoạch kinh doanh, So sánh tồn kho quy định từng SKU, Tiến độ xử lý hàng cận date, chậm bán)
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các ngành hàng tổng công ty.
+ Phân tích Sell in tổng công ty (Thực hiện so với chỉ tiêu NCC, lũy kế đến tại thời điểm)
+ Phân tích Sell out tổng công ty (Thực hiện so với chỉ tiêu Công ty theo tháng cùng kỳ và lũy kế đến tại thời điểm cùng kỳ)
+ Phân tích Lợi nhuận tổng công ty (Phân tích lợi nhuận theo ngành hàng, chi nhánh, quản lý kinh doanh theo tháng cùng kỳ và lũy kế đến tại thời điểm cùng kỳ)
+ Phân tích tồn kho tổng công ty (Căn cứ vào tồn kho quy định được xây dựng theo quý, so sánh tồn kho cuối tháng, và lũy kế)
+ Tồn đọng Công nợ tổng công ty (Công nợ phải thu, trả của NCC, NVBH)
+ Báo cáo so sánh tồn kho NCC với NPP (Ngân sách ứng trước bán hàng với chênh lệch tồn kho)
- Báo cáo kết quả thực hiện sell out sell out DMS (so với chỉ tiêu NCC, so với kế hoạch plan, ngân sách ontop cấp và sử dụng)
- Chịu trách nhiệm kiểm soát công việc và báo cáo của Chuyên viên/Admin tất cả ngành hàng
- Chịu sự điều động, điều hành cấp quản lý trực tiếp. Ngoài công việc phải thông qua BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về tài chính kế toán kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng dịch tài liệu
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống
- Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trên môi trường áp lực cao để hoàn thành nhiệm vụ đúng deadline
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén…
- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/ sales Admin
- Có tư duy phân tích, khả năng giao tiếp tốt
-Ưu tiên có kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc từng làm nhân viên kinh doanh trực tiếp/ thư ký kinh doanh lĩnh vực FMCG
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 07h45 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc và nâng cao hiệu quả làm việc.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.