Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục Tiêu Công Việc:
1. Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu KPI về Bán hàng và Phân phối (Sản lượng, Doanh số, Bao phủ, Dịch vụ khách hàng theo ngành hàng, SKU, sản phẩm) trong khu vực được phân công thông qua việc quản lý thúc đẩy các hoạt động của lực lượng bán hàng.
2. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng trong khu vực quản lý nhằm gia tăng công việc kinh doanh, phát hiện và khai thác hiệu quả các cơ hội bán hàng, củng cố phát triển mạng lưới Nhà Phân phối, khách hàng sỉ, lẻ để đạt được các chỉ tiêu KPI Bán hàng và Phân phối.
3. Nắm vững kiến thức sản phẩm Công ty, địa bàn khu vực, tình hình thị trường, xu hướng, cơ hội và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Các Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm Chính:
1. Lập kế hoạch thực thi bán hàng trên thị trường theo khu vực, theo kênh, theo tỉnh, theo GSBH, theo NPP, Đại lý và đảm bảo việc tuân thủ đúng theo quy định, chính sách Công ty.
2. Quản lý các hoạt động bán hàng trên thị trường trong khu vực đươc phân bổ để đạt được các chỉ tiêu KPI (Doanh số NPP mua vào - Sales in và Doanh số NPP bán ra thị trường - Sales out).
3. Tương tác chặt chẽ với Giám đốc bán hàng vùng để thống nhất đưa ra chiến lược phân phối và kế hoạch bao phủ nhằm tối đa hóa tiềm năng bán hàng trong khu vực.
4. Quản lý triển khai thực hiện công việc cho GSBH và NVBH, hướng dẫn và kiểm soát ĐNBH nghiêm túc thực hiện kế hoạch lộ trình, tuyến bán hàng, kế hoạch bao phủ và lịch trình viếng thăm để bảo đảm ĐNBH thực thi vượt trội công việc bán hàng, phân phối và hình ảnh thương hiệu, sản phẩm nối trội tại các điểm bán.
5. Có khả năng thiết kế và thực hiện các chương trình huấn luyện cần thiết cho ĐNBH để nâng cao năng suất LLBH, hơn nữa có thể đưa ra được những chương trình phù hợp để phát triển các thành viên tiềm năng trong ĐNBH lên cấp cao hơn trong tổ chức.
6. Dựa trên những mẫu báo cáo của Phòng Tiếp Thị Thương Mại để tổng hợp các thông tin chính xác, kịp thời về việc phân phối theo nhãn hiệu, theo SKU, tồn kho, tỷ lệ đơn hàng thành công để bảo đảm việc thực thi của ĐNBH cũng như thông tin thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng mua hàng của người tiêu dùng… nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo ra các quyết định đúng đắn.
7. Phân tích dữ liệu bán hàng để tư vấn, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến trong Công ty.
8. Cập nhật thông tin, dự đoán những rủi ro tiềm ẩn từ các đối thủ cạnh tranh và ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả Công ty và có những phản ứng phù hợp và kịp thời.
9. Chịu trách nhiệm tuyển dụng và chọn lựa ĐNBH có chất lượng, đào tạo, huấn luyện bán hàng, kiểm soát, động viên và đánh giá thành tích LLBH theo định kỳ tháng / quý để chắc chắn năng suất của ĐNBH luôn luôn được cải thiện.
10. Tổng hợp và nộp tất cả các báo cáo chính xác và kịp thời cho Công ty.
11. Phối hợp với các Phòng / Ban chức năng khác để xây dựng và phát triển kinh doanh.
12. Thực hiện các công việc được phân công có liên quan khác từ Giám đốc bán hàng vùng.
Yêu Cầu Công Việc
Các Yêu Cầu Về Bằng Cấp Giáo Dục:
1. Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh / Bán Hàng và Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan.
2. Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm, nước giải khát) và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bán hàng khu vực.
3. Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
Các Kỹ Năng Chuyên Môn / Kỹ Năng Lãnh Đạo:
• Tư duy / tầm nhìn chiến lược, lập kế hoạch / thiết lập mục tiêu, ra quyết định, theo dõi và cập nhật những thay đổi kinh doanh kênh truyền thống.
• Kiến thức nền tảng bán hàng, lộ trình bán lẻ, kinh nghiệm triển khai DMS, kiến thức tiếp thị thương mại.
Các Kỹ Năng Mềm:
• Kỹ năng quản lý tập thể tốt, kỹ năng thương lượng tốt, kỹ năng đào tạo / huấn luyện tốt, kỹ năng động viên tốt, kỹ năng truyền thông tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.