Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý thông tin khách hàng mục tiêu được phân bổ hàng tháng
- Tư vấn về sản phẩm TOPUP – XSELL
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC và có lịch sử trả nợ tốt
- Công việc gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng dựa trên data có sẵn. Hỗ trợ cho khách hàng cũ đăng ký lại khoản vay và hoàn thiện thủ tục vay cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo qui định và lập lịch hẹn và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục vay
- Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại cái Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện liên quan (thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo qui định
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPI) về năng suất và chất lượng công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Báo cáo kết quả Telesale theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesale
Khu vực: Toàn quốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: THPT trở lên, Độ tuổi từ : 18 -35
- Nhận sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, có đam mê với công việc, sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng
- Chăm chỉ, chịu khó, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình vay tín chấp (cá nhân) là 1 lợi thế
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesale, Bộ phận chăm sóc/Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm
- Đam mê sales và hiểu được đặc thù công việc ngành Telsale
- Định hướng rõ ràng, mong muốn gắn bó lâu dài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.