Mô tả công việc
của công ty.
Lên đơn đặt hàng và quản lý đơn hàng. Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và tiến độ giao hàng.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email.
Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán
hàng theo khu vực được giao;
Chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm
phán hiệu quả nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng,
dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan.
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc bán hàng.
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên về bán hàng ngành F&B, trà, nhà hàng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng cao cấp nước ngoài, hàng tiêu dùng quốc tế (FCMG) (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các hãng Nestle, Coca Cola, Pepsi, P&G, Unilever). Có kinh nghiệm bán hàng đồ uống hoặc trà cao cấp là một lợi thế (mảng Horeca).
Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề. Có khả năng chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng & phúc lợi phong phú.
Được đào tạo từ Headquarters về ngành: Brand Experience Workshop, Operation Guide.
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.