Việc làm KHẢI HƯNG CORP

Cập nhật 10/11/2024 17:10
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
KHẢI HƯNG CORP
NHÂN VIÊN SALE & MKT COORDINATOR KHÁCH SẠN
KHẢI HƯNG CORP
78 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

1.Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn:

• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…

• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.

• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

2.Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo:

• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.

• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

3.Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online:

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.

• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.

• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing

4.Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng:

• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

5.Quản lý website khách sạn:

• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

6.Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên:

• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

• Trợ giúp và theo dõi các hợp đồng, đề nghị của khách.

• Tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách qua web, truyền tải thông tin dịch vụ các chương trình đến các bộ phận liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thưởng, tiền service charge và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

- Chế độ nâng lương hàng năm.

- Địa điểm làm việc: Số 71 Võ Chí Công - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Khách sạn, Du lịch, Truyền thông, Báo chí , Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành có liên quan.

• Có kinh nghiệm Digital Marketing, Media, Event.

• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn là một lợi thế

• Sử dụng tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

• Thành thạo vi tính văn phòng.

• Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.

• Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng.

• Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tăng ca.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).

- Giấy khai sinh.

- Căn cước công dân.

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

KHẢI HƯNG CORP
KHẢI HƯNG CORP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.

Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2011

Mission

Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại KHẢI HƯNG CORP

Bạn làm việc tại KHẢI HƯNG CORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHẢI HƯNG CORP

KHẢI HƯNG CORP

Click để đánh giá