Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sales Director Assistant chịu trách nhiệm mang sản phẩm đến tay những khách hàng tiềm năng, đáp ứng các nhu cầu mong muốn của khách hàng với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, cũng như làm Đại sứ cho các dòng sản phẩm của công ty bằng cách truyền tải, quảng bá tinh thần, giá trị của thương hiệu. Sale Director Asssistant đồng hành cùng Brand Manager Assistant để đảm bảo sự phát triển lâu dài bền vững, tăng cường lợi nhuận cho thương hiệu và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
1. Trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng.
- Quản lý thu chi tại cửa hàng để đàm bảo cửa hàng luôn đạt mức lợi nhuận tối đa
- Chia các chỉ số cho nhân sự trong cửa hàng (Target, UPT, APT, CR) và đảm bảo các nhân sự trong cửa hàng hiểu và thúc đẩy từng nhân sự đạt được chỉ tiêu đặt ra
- Lập kế hoạch, kiểm saots việc thực hiện Target và chỉ số kinh doanh (UPT, APT, CR).
2. Trách nhiệm đối với khách hàng.
Có tập khách hàng thân thiết riêng tại cửa hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.
Kiểm soát và chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng.
Cải tiến và đề xuất nâng cao trải nghiệm khách hàng.
3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân sự.
Thực hiện và duy trì hệ thống chính sách của Công ty, giải quyết các quan hệ lao động nhằm ổn định nhân sự, thiết lập các chương trình thi đua khen thưởng tạo động lực cho nhân viên.
Đảm bảo năng suất lao động của từng thành viên trong cửa hàng.
Kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo thời gian làm việc quy định của Công ty.
Kiểm soát các trường hợp nghỉ ốm, nghỉ có việc, nghỉ không lương, nghỉ phép…
Gây dựng văn hóa nội bộ team.
Phối hợp tuyển dụng nhân sự tại cửa hàng.
Luôn đàm bảo nhân sự kế thừa tại các vị trí trong cửa hàng.
Đào tạo kiến thức căn bản và kỹ năng cho nhân viên. Kiến thức sản phẩm, kiến thức hệ thống, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
Phát triển đội ngũ nhân viên kế thừa thông qua các hành động coaching, quan sát theo dõi và training các kiến thức phù hợp.
4. Quản lý hàng hóa, tài sản tại store.
Theo dõi hàng hóa tại cửa hàng và đưa feedback cho quản lý trực tiếp (mẫu bán chạy, bán chậm, không bán được).
Đề xuất hàng hóa, luân chuyển giữa các cửa hàng.
Theo dõi tồn kho phải luôn cân bằng với số bán, kiểm soát mất mát tại cửa hàng.
Bảo quản hàng hóa ở trạng thái tốt nhất: còn nguyên tag giá, không hư hỏng.
Theo dõi, kiểm soát và bảo quản tài sản chung tại store.
Chịu trách nhiệm đền bù cùng team theo quy định nếu không kịp thời phát hiện sự thiếu hụt hàng hóa.
Chịu trách nhiệm quản lý và giải trình, cùng đền bù quỹ tiền mặt (nếu có) tại từng điểm bán hàng được phân công.
5. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ.
6. Hình ảnh cửa hàng.
Chịu trách nhiệm về không gian trưng bày của cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với đặc điểm, tinh thần thương hiệu.
Quản lý toàn bộ layout tại cửa hàng và có hướng dề xuất phù hợp với tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
Quản lý các vật dụng VM trong cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 02 – 03 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, từ vị trí sales Leader (ưu tiên sales fashion, beauty…)
Đam mê thời trang.
Có khả năng ngôn ngữ tốt, có thể tạo ra những thông điệp sâu sắc, hấp dẫn, có giá trị cao.
Có kỹ năng sáng tạo nội dung online như: tiktok, facebook, instagram…
Có kỹ năng xây dựng mối liên hệ với dịch vụ, sản phẩm tạo dựng lòng tin đối đối với những người xung quanh về thương hiệu.
Ưu tiên kỹ năng tổ chức Private Event, show trình diễn thời trang…
Nhạy bén, nhanh nhẹn nắm bắt tâm lí khách hàng và có khả năng up sale.
Kỹ năng chăm sóc, tư vấn khách hàng, làm việc Teamwork
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, trưng bày VM không gian store tràn đầy cảm hứng nghệ thuật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.