Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và hỗ trợ Khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng, ...
2. Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
- Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ NVKD.
- Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo công việc định kì theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất lên BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, … hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 02 năm tại vị trí trưởng phòng Nhân viên Kinh doanh, trợ lý kinh doanh, Sale Admin
3. Kiến thức:
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
Có kiến thức về ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng phân bổ công việc;
Tư duy logic, sắp xếp công việc;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Kỹ năng báo cáo và trình bày báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.