Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý vận hành từ 6-8 cửa hàng: Trực tiếp quản lý và điều hành công tác bán lẻ, vận hành tại CH đảm bảo hiệu quả và doanh số tăng trưởng theo kế hoạch của phòng. Cụ thể:
* Chức năng Quản lý - Vận hành Cửa hàng
- Xây dựng Kế hoạch Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
- Triển khai & theo dõi tình hình Doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
- Nắm được các Chương trình, Campaign của Hãng. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
- Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng DS.
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng, xây dựng & đề xuất chương trình CSKH thân thiết.
- Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Hãng đưa ra.
* Chức năng giám sát
- Hàng ngày/ tuần đi đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
- Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa....)
- Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại
* Phụ trách Campaign, hình ảnh và VM tại Cửa hàng
- Triển khai các Campaign tại CH theo thông báo của Ngành hàng/hãng:
- Nắm được Nguyên tắc VM của hãng, hướng dẫn cho NV và duy trì đảm bảo hình ảnh theo tiêu chuẩn của Hãng
* Các Chức năng khác
- Đào tạo & huấn luyện NV
- Phối hợp phòng Marketing xây dựng các Chương trình KM/Giảm giá và Phân tích kết quả thực hiện Chương trình
* Quyền lợi
- Mức lương cứng cố định/tháng: 17-23M
- Tháng lương 13, 14…, xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Chế độ phép tháng, năm.. thâm niên đầy đủ.
- Kỳ lương chi trả vào đầu tháng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Địa điểm làm việc:- Làm việc tại: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
- Thời gian làm việc: 8H00-17H00 Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị, quản lý
- Nam, nữ từ 27 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong hệ thống bán lẻ
- Từng giám sát từ 5 CH trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng quản lý, huấn luyện tốt
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 17 Tr - 24 Tr VND
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures