Mô tả công việc
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin
- Tiếp đón và tư vấn chọn lựa sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty.
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực có công trình .
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường
-Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu về phòng tắm và các sản phẩm liên quan;
-Chịu trách nhiệm dự báo doanh số bán hàng, xây dựng, phân tách và đánh giá mục tiêu;
-Thành lập đội ngũ bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng;
-Đánh giá nội dung công việc và hiệu suất của các thành viên trong nhóm, đồng thời tối ưu hóa và cải thiện đội ngũ bán hàng
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng
- Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm quản lý bán hàng thiết bị vệ sinh
-Có khả năng giải quyết vấn đề;
-Có năng lực đàm phán với khách hàng;
-Có năng lực lãnh đạo nhóm; chiến lược kinh doanh.
-Ưu tiên những người có nguồn khách hàng và mối quan hệ khách hàng phong phú.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực +HH
Hỗ trợ cơm trưa, cơm công tác, cơm tăng ca;
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures