Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch Marketing theo năm, quý, tháng bao gồm các hoạt động sự kiện, chương trình duy trì thương hiệu.
- Đề xuất việc xây dựng, thiết kế và đưa vào hoạt động Sản phẩm kinh doanh mới.
- Kết hợp cùng bộ phận Ẩm thực lên các chương trình khuyến mãi, sự kiện, theo dõi việc triển khai các công đoạn của chương trình khuyến mãi, sự kiện.
- Chịu trách nhiệm về nội dung và hình thức các ấn phẩm quảng cáo của khách sạn.
- Liên lạc thường xuyên các phóng viên nhằm quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của Công ty và thu thập thông tin mới.
- Xây dựng và duy trì mối liên hệ với giới báo chí, truyền thông, mạng xã hội nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh khách sạn.
- Định kỳ theo dõi việc đưa tin, thông cáo báo chí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho các đơn vị báo đài.
- Theo dõi và nhắc nhở việc cập nhật thường xuyên thông tin quảng cáo trên các mạng truyền thông xã hội...
- Theo dõi cập nhật và lưu trữ các tư liệu, hình ảnh, thông tin của khách hàng (để quảng bá).
- Theo dõi, đề xuất các hoạt động liên quan đến quảng bá, tài trợ, liên kết phát triển sản phẩm, dịch vụ.
- Lập các bảng khảo sát liên quan đến thị trường khách, nguồn khách để cung cấp cho cấp trên nhằm vạch ra các chiến lược tiếp thị thích hợp và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan...
- Từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý trong lĩnh vực tiếp thị tại các Khu nghĩ dưỡng, nhà hàng, khách sạn 4 -5 sao. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị Quản lý vận hành ((Wyndham, AHS,..)
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Nhanh nhẹn, tháo vát và năng động.
- Có năng khiếu giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt
- Có năng lực tổ chức và quản lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures