La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton

Kiên Giang
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton

Cập nhật 25/11/2025 00:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
[Hilton] Banquet Attendant - Nhân viên nhà hàng | La Festa Phu Quoc
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

As the Banquet Attendant, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
Với tư cách là Nhân viên tiệc, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau theo tiêu chuẩn cao nhất:
  • Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
  • Tự tin nắm rõ nội dung thực đơn đồ ăn, thức uống và giải thích cặn kẽ cho khách
  • Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
  • Hiểu các yêu cầu về chế độ ăn uống và đưa ra các đề xuất phù hợp
  • Correctly label buffet dishes.
  • Dán nhãn cho món ăn tự chọn
  • Keep buffet areas clean at all times.
  • Luôn giữ khu vực buffet sạch sẽ
  • Good knowledge on banquet meeting set-up and other set up required.
  • Có kiến ​​thức tốt về chuẩn bị tiệc và các khâu chuẩn bị khác cần thiết
  • Able to lift heavy equipment’s especially tables & chairs.
  • Có khả năng khuân vác các thiết bị nặng, đặc biệt là bàn ghế.
  • Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
  • Đưa ra gợi ý về thực đơn có thể phù hợp với khách thuộc các quốc tịch khác nhau
  • Undertake steps / processes to ensure that all areas of the restaurant are set to the standards required for breakfast, lunch and dinner, including setting tables, setting the buffet, having all equipment ready for service and ensuring that you have been briefed by your supervisor for the shift’s activities.
  • Thực hiện các bước/quy trình để đảm bảo rằng tất cả các khu vực của nhà hàng đều được đặt theo tiêu chuẩn cần thiết cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, bao gồm dọn bàn, bày tiệc tự chọn, chuẩn bị tất cả các thiết bị để phục vụ và đảm bảo rằng bạn đã được người giám sát của mình thông báo tóm tắt cho các hoạt động của ca
  • Ensure that everything is clean and tidy, ready for guests to enter the restaurant.
  • Đảm bảo mọi thứ sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng cho khách vào nhà hàng
  • Assist bar attendants and kitchen staff where required and carry out any reasonable duties requested by the Supervisor / Manager.
  • Hỗ trợ nhân viên quầy bar và nhân viên nhà bếp khi được yêu cầu và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào do Người giám sát / Quản lý yêu cầu
  • Greet guests with smiles and offer assistance with coats, bags, etc., introducing yourself.
  • Chào đón khách bằng nụ cười và đề nghị giúp đỡ với áo khoác, túi xách, v.v., giới thiệu bản thân
  • Escort guests to a table and ask if they would prefer a smoking or non-smoking table if necessary.
  • Hộ tống khách đến bàn và hỏi xem họ thích bàn hút thuốc hay không hút thuốc nếu cần
  • Offer all guests with a drink within the first two minutes of being seated and quickly follow-up with the food menu when necessary.
  • Mời tất cả khách đồ uống trong vòng hai phút đầu tiên sau khi ngồi và nhanh chóng theo dõi thực đơn món ăn khi cần thiết
  • Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
  • Đảm bảo rằng tất cả các quy trình dịch vụ được thực hiện theo tiêu chuẩn yêu cầu
  • Replenish drinks, not letting cups or glasses become empty.
  • Đổ đầy nước uống, không để ly cạn
  • Accommodate any guest request or offer appropriate alternatives.
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hoặc đưa ra các lựa chọn thay thế phù hợp.
  • Take personal responsibility for the service experience of all guests in your designated area.
  • Chịu trách nhiệm cá nhân về trải nghiệm dịch vụ của tất cả khách trong khu vực được chỉ định của bạn
  • Ensure that guests have appropriate cutlery before each course is presented.
  • Đảm bảo rằng khách có dao nĩa phù hợp trước khi trình bày mỗi món ăn.
  • Check with guests if they are satisfied after each course and if anything additional is needed.
  • Kiểm tra với khách xem họ có hài lòng sau mỗi món ăn hay không và có cần bổ sung gì không.
  • Follow-up on any guest questions or queries immediately, and if you don’t have the answer, check with your Supervisor / Manager.
  • Theo dõi mọi câu hỏi hoặc thắc mắc của khách ngay lập tức và nếu bạn không có câu trả lời, hãy liên hệ với Người giám sát / Quản lý của bạn
  • When passing by guest tables, check if they require service.
  • Khi đi ngang qua bàn của khách, hãy kiểm tra xem họ có yêu cầu phục vụ không.
  • Smile and greet all guests as they enter and exit the restaurant, even if they are not designated to your section.
  • Hãy mỉm cười và chào đón tất cả khách khi họ ra vào nhà hàng, ngay cả khi họ không được chỉ định vào khu vực của bạn.
  • Ensure that service standards are achieved as per TBS checklist.
  • Đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn dịch vụ theo danh sách các mục cần kiểm tra
  • Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedures.
  • Đảm bảo rằng tất cả các khu vực được làm sạch và bảo trì theo quy trình vận hành.
  • Positively end the guests experience by checking on their satisfaction.
  • Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng sau khi khách kết thúc trải nghiệm dịch vụ.
  • Assist with guests’ coats and bags.
  • Hỗ trợ mang áo khoác và túi xách cho khách
  • Thank all guests and wish them a pleasant day.
  • Cảm ơn tất cả các khách và chúc họ một ngày vui vẻ.
  • Understand relevant OH&S legislations and their implications on the operation of the department.
  • Hiểu các quy định pháp luật về ATVSLĐ có liên quan và ý nghĩa của chúng đối với hoạt động của bộ phận.
  • Ensure that safe and healthy working practices are observed throughout the service.
  • Đảm bảo rằng các biện pháp làm việc an toàn và lành mạnh được tuân thủ trong suốt quá trình phục vụ
  • Report any accidents / incidents to the Supervisor / Manager.
  • Báo cáo mọi tai nạn/sự cố cho Giám sát/Quản lý.
  • Ensure that the Food & Beverage mission is established and instilled in you and all team members.
  • Đảm bảo rằng nhiệm vụ của Bộ phận được áp dụng và thấm nhuần trong bạn và tất cả các thành viên trong nhóm.
  • Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác theo sự phân công
  • The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
  • Ban quản lý có quyền thay đổi bản mô tả công việc này theo quyết định riêng của mình mà không cần thông báo trước

Quyền lợi được hưởng

What will it be like to work for Hilton?
Hilton is the leading global hospitality company, spanning the lodging sector from luxurious full-service hotels and resorts to extended-stay suites and mid-priced hotels. For nearly a century, Hilton has offered business and leisure travelers the finest in accommodations, service, amenities and value. Hilton is dedicated to continuing its tradition of providing exceptional guest experiences across its global brands. Our vision to fill the earth with the light and warmth of hospitality unites us as a team to create remarkable hospitality experiences around the world every day. And, our amazing Team Members are at the heart of it all!


Benefits:

  • Competitive salary
  • Insurance as labor law (apply from starting date)
  • Heath Care Insurance (24/7)
  • 12 Annual Leaves
  • Working hours: 9 hours/ day, 1 hour break/day, 2 days off per week
  • Relocation, home leave ticket, repatriation allowances
  • Service Charge
  • Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day
  • Other benefits

Yêu cầu công việc

A Banquet Attendant serving Hilton Brands is always working on behalf of our Guests and working with other Team Members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviours, skills, and values that follow:
Nhân viên tiệc của thương hiệu Hilton luôn làm việc vì khách hàng và đồng nghiệp. Để thực hiện thành công vai trò này, bạn cần duy trì thái độ, hành vi, kỹ năng và các giá trị sau:

  • 1-2 years in a similar position in a 4 / 5-star category hotel.
  • 1-2 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn hạng 4/5 sao.
  • Motivated and committed, approaching all tasks with enthusiasm and seize opportunities to learn new skills or knowledge in order to improve personal performance.
  • Làm việc hăng say và trách nhiệm, nhiệt tình tiếp cận mọi nhiệm vụ và nắm bắt cơ hội để học các kỹ năng hoặc kiến ​​thức mới nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân
  • Flexible and responds quickly and positively to changing requirements including the performance of any tasks requested of you.
  • Linh hoạt và đáp ứng nhanh chóng và tích cực với các yêu cầu thay đổi bao gồm cả việc thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được yêu cầu từ bạn
  • Maintain high team focus by showing cooperation and support to colleagues in the pursuit of team goals.
  • Duy trì sự tập trung cao độ của nhóm bằng cách thể hiện sự hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc theo đuổi các mục tiêu của nhóm
  • Guest oriented and able to confidently build and exceed service standards.
  • Hướng tới khách hàng và có thể tự tin xây dựng và vượt qua các tiêu chuẩn dịch vụ.
  • Strong interpersonal skills and attention to details.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và chú ý đến chi tiết
  • Able to work under pressure and deal with stressful situations during busy periods.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết các tình huống căng thẳng trong thời gian bận rộn
  • Good English skills, both written and verbal.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt, cả viết và nói.
  • Familiar with computer systems.
  • Sử dụng máy tính thành thạo
  • Outgoing personality and willing to work for long hours.
  • Tính cách cởi mở và sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ liên tục

Yêu cầu hồ sơ

  • Apply to via Hoteljob
  • Tel: 0329 590 055
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, tòa nhà Sun Home Phú Quốc, Khu Phố 6, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất của Hilton - Curio Collection by Hilton lần đầu có mặt tại Phú Quốc và Việt Nam. Dự kiến đón khách vào năm 2023, khách sạn La Festa Phu Quoc cao cấp 6* hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm đắt giá từ không gian, kiến trúc cho tới dịch vụ xứng tầm đẳng cấp. Nằm cách sân bay quốc tế Phú Quốc 20 km, khu nghỉ dưỡng La Festa nằm tại bờ Tây Nam đảo Ngọc, trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, một địa điểm du lịch đã vô cùng nổi tiếng với hình ảnh của ngôi làng cổ Amalfi nước Ý. Toàn bộ khách sạn như ôm trọng tuyệt tác thiên nhiên nơi đảo Ngọc với những bờ cát trắng trải dài, làn nước xanh như ngọc và một hoàng hôn đẹp tới mê đắm.


Những nghề phổ biến tại La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton

Bạn làm việc tại La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo