Mô tả công việc
- Tổ chức huấn luyện nhân viên theo định kỳ mỗi tháng một lần vào thời gian cuối tháng họp bộ phận, đảm bảo tất cả nhân viên biết các quy trình căn bản trong nghiệp vụ lễ tân.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
- Quản lý nhân sự của bộ phận mình, đảm bảo chất lượng dịch vụ và công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + tip
- Nghỉ 1 ngày/ tuần- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca + gửi xe
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn, khu nghỉ mát từ 3 đến 5 sao.
- Có kỹ năng giám sát và động viên nhân viên.
- Năng động, sáng tạo và nhiệt tình chỉ dẫn, đào tạo cho nhân viên