Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Growth Marketing Manager
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích insight từng tập khách hàng để tìm hiểu xu
hướng chung của thị trường, tìm ra khóa học, đặc điểm sản phẩm được quan tâm nhiều
nhất theo chiến dịch.
- Quản trị và phát triển thương hiệu qua các kênh truyền thông, xây dựng hình ảnh và
tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
- Công việc long-term: Tối ưu dần các quy trình Sale - Marketing - Vận hành của doanh
nghiệp bằng cách đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
- Quản lý team Marketing, lên kế hoạch hoạt động và phân chia tasks cho nhân sự trong
team.
- Thời gian làm việc: 44/ tuần, từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy.- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Branding, Marketing Research, ít nhất 1 năm
kinh nghiệm quản lý
- Mạnh Branding, có kiến thức chuyên sâu về phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, có hiểu biết về phát triển content,
lập kế hoạch nghiên cứu hành vi khách hàng, ....
- Biết và hiểu về quy trình setup camp cho mỗi chiến dịch quảng cáo. Có khả năng test
hiệu quả chiến dịch: insight khách hàng, độ tiếp cận của content, ...
- Có tư duy nhanh nhẹn, chủ động, khả năng sáng tạo. Thái độ làm việc chuyên nghiệp,
cầu tiến- Thu nhập: lương cứng: 18-30tr (có thể deal thêm theo năng lực) + thưởng lễ, Tết + hỗ trợ ăn trưa
- Thử việc 2 tháng, nhận 90% lương cứng
- Hợp đồng Lao động, Bảo hiểm Xã hội đóng sau 2 tháng thử việc theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển toàn diện kỹ năng.
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn của Green Academy Hàn Quốc
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá