Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chuyên Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Bao Bì Thực Phẩm (R&D Packaging material Specialist)
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 72 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Phát triển chất liệu bao bì, cấu trúc bao bì và yêu cầu kỹ thuật của bao bì mới theo yêu cầu từ BOD cho các sản phẩm nội địa và xuất khẩu

• Triển khai và điều phối, làm việc nhóm với các phòng ban liên quan khác (R&D sản phẩm, QC bao bì, Bảo trì, Sản xuất line Packing,…) cho những bao bì phát triển mới nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án

• Ban hành yêu cầu kỹ thuật, quy cách đóng gói và BOM (packaging specifications, packaging configuration, BOM)

• Kế hoạch, triển khai và làm việc nhóm các phòng ban liên quan khác cho những trial cần chạy để đánh giá về bao bì mới

• Kế hoạch, triển khai và kiểm tra chất lượng bao bì và quy cách đóng gói thông qua bài “Transporation test” nếu cần thiết

• Kết hợp với R&D sản phẩm để đánh giá hạn sử dụng của thành phẩm trong bao bì mock-up, hoặc bao bì chính thức

• Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp bao bì phù hợp với các yêu cầu khác nhau (môi trường – recycle, giá thành, cấu trúc, chất lượng,…) – tìm kiếm mới hoặc tìm kiếm thay thế, xây dựng portfolio các nhà cung cấp bao bì

• Kết hợp với Sản xuất, Bảo trì khi có vấn đề về bao bì

• Kết hợp với Marketing về những xu hướng bao bì mới, công nghệ đóng gói mới, và design nhãn mác – label cho bao bì

• Xây dựng nhân sự và quản lý team R&D bao bì

• Xây dựng và ban hành quy trình liên quan đến team R&D bao bì cho những audit theo yêu cầu của QA

Yêu Cầu Công Việc

•       Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Bao Bì, Chất Liệu

•       Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực mảng phát triển bao bì thực phẩm (túi, hũ, can,…với các chất lượng / chất liệu / cấu trúc khác nhau) và quy cách đóng gói hàng hóa xuất khẩu (packaging configuration, primary packaging, secondary packaging, palletization, cartonization,…)

•       Có kinh nghiệm làm việc làm bao bì trong ngành xuất khẩu hạt rang – chiên – sấy, hạt tẩm gia vị, bơ phết, hoặc các công ty chuyên bao bì thực phẩm FMCG

•       Có kinh nghiệm trong mảng bao bì “Flexible Packaging” (Multilayer Laminate, Multilayer Pouch)

•       Có kinh nghiệm về Autocard, vẽ 2D và 3D

•       Làm việc có hệ thống, rõ ràng, chính xác, trung thực

•       Làm việc độc lập và quản lý nhóm tốt, chủ động thời gian để hoàn thành đúng hạn công việc

•       Chủ động đề xuất những xu hướng bao bì và chất liệu mới mới theo luật định và theo người tiêu dùng

•       Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, thuyết phục hiệu quả.

•       Linh hoạt, xử lý tình huống tốt

•       Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá