Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Admin Officer
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC / SCOPE OF WORK:
Đảm bảo thực hiện các công việc hành chính được giao một cách chuyên nghiệp/Ensure that all administrative duties are professionally carried out.


Trách nhiệm/ Responsibily:
• Tiếp nhận các chỉ thị trực tiếp về công việc hàng ngày từ Quản lý Tòa nhà/ Receive direct instructions about the daily tasks from the Property Manager.
• Sắp xếp lịch hẹn/thời gian làm việc cho các bộ phận khi có yêu cầu/ Arrange appointment/working schedule for departments when being required.
• Sắp xếp và phối hợp tổ chức các cuộc họp dưới sự chủ trì của Quản lý Tòa nhà/ Arrange and coordinate meetings under the chairmanship of the Property Manager.
• Tham dự và ghi lại biên bản cuộc họp nếu được yêu cầu/ Attend and record minutes of the meeting if being required.
• Soạn thảo và phân phối các bản ghi nhớ, thông tin và các công văn có tính chất công việc được đề xuất bởi Quản lý Tòa nhà/ Prepare and distribute memos, information and working documents proposed by Property Manager.
• Lưu trữ các điều lệ, quy định của Tòa nhà một cách khoa học (sổ tay, hướng dẫn thực hiện trang trí nội thất...)/ Store the rules and regulations of the Building in a scientific way (handbook, interior decoration instruction, etc.)
• Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các Trưởng bộ phận/ Receive and store Heads of department‘s reports.
• Gửi các thông tin cần thiết đến toàn thể nhân viên một cách nhanh chóng/ Send quickly necessary information to all employees.
• Thay mặt Quản lý Tòa nhà, gửi đi các nhiệm vụ cần thực hiện đến toàn thể nhân viên một cách khoa học và theo dõi để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành chính xác/ On behalf of the Property Manager, dispatch the tasks to all staffs and follow up to ensure they are completed accurately.
• Soạn thảo và trình bày rõ ràng, chính xác các “quy định và quy trình làm việc” được đề ra bởi Quản lý Tòa nhà/ Draft and present clearly and accurately the “rules and working procedures” proposed by the Property Manager;
• Thay mặt Quản lý Tòa nhà khi họ đi công tác/nghỉ phép nhằm đảm bảo hoạt động của bộ phận quản lý diễn ra thuận lợi/ Assume responsibility in the Property Manager’s absence due to on business/vacation to ensure the building operations are under favourable conditions.
• Hỗ trợ Quản lý Tòa nhà thương thảo với các nhà cung cấp/các nhà thầu về những vấn đề cần thiết trong công tác điều hành và các hoạt động của tòa nhà khi được chỉ định/ Assist the Property Manager in negotiating with suppliers/contractors on necessary issues within building operations when being appointed.
• Giải quyết các công việc mang tính chất thư ký bao gồm nhận và trả lời điện thoại, phân loại và lưu trữ thư từ, điện thoại, fax, văn kiện v.v... / Deal with secretarial tasks including receiving and answering phones, sorting and archiving letters, telephones, faxes, documents, etc.
• Soạn thảo, dịch thuật các công văn đến và công văn đi; lưu trữ và thu thập các văn bản cần thiết liên quan đến công tác điều hành của công ty/ Draft and translate
incoming and outgoing documents; store and collect necessary documents related to the company's operations;
• Đảm bảo các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn;/ Ensure all daily/ weekly/ monthly/ quarterly/ annually reports are prepared and and submitted on schedule

• Hỗ trợ Giám sát dịch vụ soạn thảo các văn bản (thư từ, fax, bản ghi nhớ, thông báo...) trước khi gửi đến cư dân/ Support the Building Executive in drafting documents (letters, faxes, memos, notices, etc.) before sending to the residents.
• Hỗ trợ cư dân các công việc hàng ngày khi được yêu cầu/ Support residents with daily tasks when being required.
• Thu thập, lưu trữ và báo cáo đến Quản lý Tòa nhà các khiếu nại / các sự việc từ phía cư dân/ Collect, record and report to the Property Manager the complaints / incidents of residents.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Graduate from College or University majoring in Business Administration.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh là bắt buộc/ Communication skills
  • Kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/ Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel)
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản/ At least 1 years experience in related field. Experience in real estate management is an advance
  • Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/ Ability to work with information technology resources, databases and spreadsheets for collection and information management.
  • Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/ Proactive, competency, flexibility and a willingness to learn.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/ Organizational and time management skills with the ability to work multitasking.
  • Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình/ Literacy for writing reports and presentations.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực;/ Ability to work effectively under pressure;
  • Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng vận dụng sáng kiến/ Creativity, imagination and the ability to use initiative.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt/ Good teamwork, analytical and problem-solving skills.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động, tích cực/ Dynamic & positive environment.
  • Tham gia BHXH trên 100% lương/ Social Insurance, health insurance base on 100% gross salary
  • Thử việc 100% lương/ 100% gross salary on probation period
  • Đãi ngộ tốt, quan tâm tới chăm sóc sức khỏe nhân viên/ Good benefit, care on employee's health
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá