Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chef de partie - Tổ trưởng Bếp BBQ
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chuẩn bị, sắp xếp và phục vụ thức ăn theo tiêu chuẩn do Bếp trưởng/phó đề ra.
- Thực hiện việc chuẩn bị nguyên vật liệu,dụng cụ, tiến hành nấu nướng và sắp xếp thức ăn như theo đúng quy trình, quy định của khách sạn.
- Kiểm soát chi phí bằng cách giảm thiểu tối đa sự hư hỏng, lãng phí và kiểm soát phần ăn.
- Sử dụng đúng các máy móc, thiết bị, dụng cụ và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.
- Tuân thủ những công thức đã được thiết lập và trình bày theo tiêu chuẩn do Bếp trưởng đặt ra.
- Kiểm tra nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào cho đúng với tiêu chuẩn.
- Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, định lượng.
- Theo dõi, hướng dẫn đúng theo công thức chế biến món ăn, đúng tiêu hao thực phẩm cho phép.
- Trực tiếp kiểm tra nguyên vật liệu mua vào về chất lượng, số lượng của bộ phận được chỉ định.
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị nhà bếp được làm sạch và khử trùng sau mỗi lần sử dụng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tất cả các thiết bị nhà bếp bị hư hỏng và báo cáo trực tiếp với cấp trên.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp được giao, chia sẽ kinh nghiệm cũng như đánh giá quá trình làm việc của nhân viên để phát hiện điểm mạnh hoặc yếu nhằm có kế hoạch đào tạo kịp thời.
- Sắp xếp và chuẩn bị chỗ làm việc: việc bố trí công việc trong quá trình làm sao cho hợp lý nhất và chịu trách nhiệm đối với các nhiệm vụ được phân công tại bếp.
- Kiểm soát và duy trì ổn định lượng hàng cần thiết cho vận hành.
- Phối hợp với Bếp trưởng xây dựng thực đơn và công thức chế biến món ăn phục vụ khách.
- Hướng dẫn trực tiếp nhân viên theo tiêu chuẩn tiệc được yêu cầu, đảm bảo các món ăn đưa ra cho khách đồng bộ về số lượng, chất lượng và đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Trực tiếp thực hiện và hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Thực hiện tuân thủ các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của giám sát cấp trên.Tuân thủ và thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc nấu ăn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Khách sạn - Nhà hàng có quy mô tương đương
- Cẩn thận, ngăn nắp, gọn gàng, yêu thích công việc, không ngại khó khăn
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc năng lực và vị trí làm việc
- Nghỉ 01 buổi/tuần, đi làm ngày lễ x3 nghỉ bù
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá