Samsung đang tìm kiếm một ứng viên nhiệt huyết và sáng tạo để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vai trò Hỗ trợ Marketing Display. Vị trí này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn đóng góp vào sự phát triển của công ty. Hiện tại vị trí đang rất chào đón các cử nhân vừa tốt nghiệp đại học có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing trong việc triển khai kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) bao gồm PR, tài liệu quảng cáo ATL/BTL, sự kiện và phương tiện truyền thông để đảm bảo tính nhất quán trong thương hiệu và thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông.
- Tạo ra các thiết kế tiêu chuẩn, kiểm tra các tệp thiết kế của đại lý theo kế hoạch tổng thể và thương hiệu công ty, đồng thời đảm bảo hướng đi của chiến dịch IMC.
- Vận hành các kênh số hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty, cải thiện mối quan hệ với khách hàng bằng cách chạy nội dung, các chiến dịch truyền thông số và các chương trình CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) phù hợp với từng kênh.
- Hợp tác với Bộ phận Marketing Tập đoàn để phát triển thông điệp PR nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm và hình thành cảm tình tích cực từ công chúng.
- Hợp tác với các đội ngũ hỗ trợ như tài chính, kế toán, mua sắm, logistics và pháp lý để thực hiện các quy trình nội bộ (đặt chi phí, đấu thầu, hợp đồng, thanh toán, giao hàng sản phẩm) cho việc thực hiện marketing.
- Hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tạo ra môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy vui vẻ khi thực hiện công việc và nhận được sự hỗ trợ.
Yêu cầu :
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách
- Hiểu biết sâu sắc về marketing kỹ thuật số và marketing sự kiện/trực tiếp
- Kinh nghiệm trong việc triển khai marketing tích hợp và quản lý kênh tiếp thị
- Chuyên môn về chiến lược marketing B2B/B2C
- Có tinh thần học hỏi, không ngại vất vả, linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Đây là vị trí lý tưởng dành cho những ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành, đam mê marketing và mong muốn tạo ra những tác động ý nghĩa trong một môi trường năng động.
Lưu ý: Chỉ những ứng viên được chọn vào vòng phỏng vấn mới được liên hệ. Chúng tôi khuyên tất cả các ứng viên nên cẩn trọng để không vi phạm bí mật thương mại của công ty mà họ đang hoặc đã làm việc trong quá trình ứng tuyển.
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa