Mô tả công việc
* PHÁT TRIỂN ĐỊA BÀN :
- Có kế hoạch present nếu cần thiết và thuyết phục được khách hàng
- Gặp khách hàng theo data : giới thiệu về nhà máy, công ty, định hướng kinh doanh, chiến lược sản phẩm, chính sách bán hàng…
- Xây dựng data khách hàng, lập kế hoạch công tác khảo sát địa bàn
- Thuyết phục khách hàng đặt hàng.
* TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Khi doanh số tại một tỉnh ổn định, tiến hành tuyển trình dược viên.
- Thiết lập quản trị mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc, gặp gỡ định kỳ tuần tháng quý online, offline
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương cho nhân viên sales.
- Lập kế hoạch tuần, tháng, theo mục tiêu chi tiết cụ thể từng Tỉnh, Thành phố, Quận huyện, Phòng khám, Phòng mạch, Bệnh viện nhằm mục tiêu phát triển địa bàn, mở mới sản phẩm, phát triển doanh số theo mục tiêu đã đề ra
- Lập kế hoạch doanh số tháng, quý, năm theo mục tiêu doanh số của Công ty
- Tìm hiểu mong muốn của khách hàng, thị trường, đóng góp ý kiến có giá trị để có thể phát triển sản phẩm phù hợp, tốt hơn, có tính cạnh tranh cao, lâu dài.
* CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tìm hiểu những mong muốn của khách hàng để chia sẻ, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Có kế hoạch đi CTV định kỳ theo tháng và những CTV ngoài định kỳ phải có đề nghị, cam kết
- Có kế hoạch định kỳ thăm viếng khách hàng theo kế hoạch tuần và tổng kết tuần
* ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN
- Có kế hoạch tìm nhân sự theo định biên doanh số, dự trữ nguồn nhân sự
- Bồi dưỡng, kèm cặp phát triển trình dược viên lên chuyên viên.
- Tập huấn cho nhân viên về kỹ năng trình dược, chính sách công ty, chính sách bán hàng
* PHỐI HỢP CÔNG VIỆC VỚI MKT, PM, CS
- Triển khai các buổi present
- Phối hợp cùng CS trong việc triển khai bán hàng, giao hàng, thu hồi công nợ theo đúng quy trình công ty đã đưa ra
- Các chương trình quảng bá thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm
* ĐỊA BÀN PHỤ TRÁCH
- Giám sát bán hàng 2: Tiền Giang, Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, Vĩnh Long
- Giám sát bán hàng 1: TP Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang, Sóc Trăng
* Quyền lợi:
- Thưởng lễ/tết : 1/1, 30/4- 1/5, 2/9, tết Nguyên đán…..
- Tham gia CLB, teambuilding, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc..
- Được trang bị xe ô tô riêng và tài xế riêng phục vụ nhu cầu đưa đón, đi công tác tỉnh.…
- Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu – hỉ,sinh nhật, ốm đau..
- Thu nhập chính thức: Lương cứng: 25tr/ tháng + thưởng % doanh thu
- Chế độ công tác phí theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh
- Có tư duy và kỹ năng quản lý
- Có mối quan hệ rộng với các bệnh viện, phòng khám.
- Kỹ năng vào hàng và phát triển dự án
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, kỹ năng xử lý các tình huống khác nhau
- Có khả năng chịu được áp lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 02:25:02
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa