Mô tả công việc
-
Mục tiêu công việc
- Thực hiện các công việc hành chính để đảm bảo các hoạt động Marketing được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài để thực thi những công việc Marketing ví dụ: sản xuất, phân phối quà tặng,quản lý các hạng mục truyền thông tại các chi nhánh kinh doanh .v.v…
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
Trách nhiệm chính
- 40% focus on process admin task related to contract, payment, registered paper & other documents
40% triển khai các công việc hành chính, đặc biệt những việc liên quan đến Thanh toán, hợp đồng, giấy phép và các giấy tờ khác.
- Review contract, complete payment, tracking data on system & paper, submit document to Finance.
Kiểm tra hợp đồng, hoàn thiện hồ sơ thanh toán, thống kê cập nhật chứng từ trên hệ thống & lưu trữ giấy tờ nộp cho Bộ phận Tài chính.
- Work with internal team & external partners to process contracts/agreements/ documents and ensure deliver on contractual terms.
Làm việc với nhóm Pháp lý & Tài chính và các đối tác bên ngoài để xử lý các hợp đồng/thỏa thuận/ chứng từ, và đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.
- Register the promotion programs or activities/ internal events with the Department/Ministry of Industry and Trade
Thực hiện đăng ký với Sở/ Bộ Công Thương các chương trình khuyến mãi hoặc hoạt động thường xuyên với khách hàng.
- 20% in-charge to manage and handle collaterals & POSM inside & outside clinic or club nationwide.
20% phụ trách quản lý và sắp xếp những hạng mục quảng cáo của Marketing bên trong & bên ngoài các chi nhánh toàn quốc.
- Collaterals – Organize & set schedule with vendor to replace and maintain as requested by clinic or club
Hạng mục quảng cáo – Sắp xếp và lên lịch để thay thế hoặc bảo dưỡng/ sửa chữa cùng nhà thầu để triển khai khi nhận yêu cầu từ các chi nhánh.
- POSM – Get comparison quotation, seek approval cost to process, review sample and follow-up production process to ensure delivery on time for Marketing items (E.g: Vouchers/ Leaflets/ Gift Card/ VVIP Gift Box, etc).
Hạng mục sản xuất – Phụ trách lấy báo giá so sánh, xin xác nhận chi phí, duyệt mẫu và theo dõi đơn hàng để đảm bảo các hạng mục sản xuất được giao thành phẩm đúng thời hạn. Ví dụ: Phiếu mua hàng, tờ rơi, thẻ quà tặng, hộp quà cho khách hàng, v..v)
- 10% follow-up to track and control stock belongs to Marketing team at Head office & in clinic
10% theo dõi để thống kê số lượng và kiểm soát hàng hóa của bộ phận Marketing tại văn phòng chính & ở chi nhánh
- 10% responsible to update actual budget & spending of team Marketing and submit accrual cost monthly to Finance team.
10% chịu trách nhiệm cập nhật những chi phí sử dụng thực tế của bộ phận Marketing, và nộp danh sách các chi phí hằng tháng cho bộ phận Tài Chính.
- 10% process internal tasks for Marketing team: order stationary, check timesheet, submit Grab report, submit travel documents & organize team bonding activities, etc.
10% thực hiện các công việc nội bộ riêng cho team Marketing: đặt văn phòng phẩm, kiểm tra bảng chấm công, báo cáo di chuyển của Grab, nộp giấy công tác & tổ chức các hoạt động nhóm, v.v....
- 10% other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và công ty
Key Performance Indicators (KPIs)
Chỉ số đánh giá mức độ thực hiện công việc (KPI)
- 100% Payment & contract progress reported on time.
Thực hiện báo cáo tiến độ thanh toán và hợp đồng định kỳ.
- 100% tasks meet deadlines.
100% các công việc được giao hoàn thành đúng thời hạn.
- 100% understand the processing system on each job.
100% hiểu rõ quy trình hoạt động của mỗi công việc.
- 100% manage Marketing items always in stock.
100% quản lý hàng hóa của bộ phận Marketing luôn có sẵn trong kho.
Yêu cầu công việc
- Bachelor/College degree: Administrative or Marketing major.
Bằng cấp Đại học/Cao đẳng trở lên về Hành chính văn phòng, hoặc chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- At least 1 year experience in Admin.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành Chính.
- Well-organized, enjoy paperwork and putting things in order with a twist of Marketing.
Tính tổ chức tốt, yêu thích công việc giấy tờ và thích sắp xếp, phân loại.
- Positive thinking & good working attitude: Proactive and “can-do” attitude.
Tư duy tích cực và thái độ làm việc chủ động, chấp nhận thử thách.
- Proficiency in computer skills (MS Office, Google Features).
Thành thạo kỹ năng máy tính (MS Office, Google Features).
- Possess a true willingness to help people.
Có tinh thần giúp đỡ mọi người.
- Desire to learn and grow personally and professionally.
Mong muốn học phải và phát triển cá nhân chuyên nghiệp.
- Exceptional work ethic, with strong values and principles.
Tôn trọng đạo đức làm việc, theo nền tảng giá trị và nguyên tắc của tổ chức.
- Responsive and well-maintained value chain in each task.
Đáp ứng và duy trì giá trị trong từng công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa