Mô tả công việc
Thay mặt Tổng Giám đốc chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về Tổ chức nhân sự:
Chỉ đạo thực hiện công tác đánh giá nhân sự
Chỉ đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trên toàn Công ty phù hợp với chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh qua từng thời kỳ;
Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, ...). Đối với các chế độ áp dụng với nhiều người lao động hoặc áp dụng cho các cấp quản lý từ cấp phó ban trở lên, giám đốc/ kế toán trưởng đơn vị thành viên chỉ thực hiện sau khi thông qua Tổng Giám đốc;
Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ
Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng sau khi thông qua Tổng Giám đốc. Đề xuất TGĐ quyết định tuyển dụng đối với các chức danh từ quản lý cấp trung
Thay mặt Tổng Giám đốc chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về Hành chính văn phòng.
Chỉ đạo thực hiện công tác lễ nghi, khánh tiết.
Duyệt nội dung mua sắm tài sản, trang thiết bị tại Công ty.
Chỉ đạo thực hiện chế độ báo cáo định kỳ áp dụng trên Công ty. Phê duyệt hệ thống biểu mẫu báo cáo.
Chỉ đạo thực hiện các công việc về truyền thông.
Chỉ đạo, quyết định các nội dung công tác nghiệp vụ hành chính quản trị, văn thư lưu trữ, quản lý con dấu áp dụng thống nhất trên toàn Công ty.
Giám sát, chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính liên quan pháp lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan
Kiến thức về phân tích dữ liệu và báo cáo
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tuyệt vời
Kỹ năng lập kế hoạch và đào tạo chuyên môn
Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao.
Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi và đầy đủ các chế độ theo quy định luật lao động
Được tham gia bồi dưỡng, đào tạo từ các chuyên gia để nâng cao năng lực
Được đi du lịch hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 14:10:02
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa