Mô tả công việc
- Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại đơn vị trong phạm vi vùng được phân công.
- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn , hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng (NVBH).
- Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng. Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho nhân viên nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng.
- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng qui định.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo theo qui định.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
· Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế hoặc Trung cấp dược trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng ngành dược)
Các kỹ năng khác (Tin học, ngoại ngữ …):
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng Excel, Word, Powerpoint, ...
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch kinh doanh tốt.
- Kỹ năng phân tích, ra quyết định và giải quyết vấn đề sáng tạo, độc lập.
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng huấn luyện tốt.
- Tiếng Anh: Cơ bản
Yêu cầu khác:
- Nhạy bén với thị trường kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh dược phẩm.
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Yêu thích công việc, am hiểu thị trường dược phẩm, kênh nhà thuốc.
- Nhiệt tình, sáng tạo, khả năng gây ảnh hưởng & tác động tích cực
- Thường xuyên đi công tác tại địa bàn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương theo vị trí, thưởng theo KPI, thưởng và các phúc lợi khác theo chính sách Công ty;
- Chế độ công tác theo quy định.
- Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa