Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn và Hỗ trợ Quản lý:
- Đóng vai trò là đối tác chiến lược của các phòng ban và lãnh đạo cấp cao trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược nhân sự nhằm hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Cung cấp tư vấn và hỗ trợ trong các vấn đề liên quan đến quản lý hoạt động hành chính nhân sự, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tuyển dụng, đào tạo, hành chính, phát triển nghề nghiệp và quản lý hiệu suất.
2. Quản lý và Phát triển Nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy trình và chương trình nhân sự nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên và nâng cao sự hài lòng của họ.
- Thực hiện các hoạt động phát triển nghề nghiệp và đào tạo để nâng cao năng lực và kỹ năng của đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ đáp ứng yêu cầu của công ty và ngành công nghiệp.
3. Quản lý Quan hệ Lao động:
- Giám sát và xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, bao gồm giải quyết khiếu nại, tranh chấp và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý.
- Duy trì môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự giao tiếp hiệu quả và xây dựng các chương trình động viên và ghi nhận thành tích.
4. Đánh giá và Cải tiến Quy trình Hành chính Nhân sự:
- Thực hiện các nghiên cứu và phân tích để đánh giá hiệu quả của các chương trình và quy trình nhân sự, đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp.
- Đảm bảo các hoạt động nhân sự được thực hiện hiệu quả, tiết kiệm chi phí và phù hợp với các chuẩn mực công ty cũng như các quy định pháp luật.
5. Quản lý Dự án và Thay đổi:
- Lãnh đạo và quản lý các dự án nhân sự đặc biệt, bao gồm các dự án chuyển đổi tổ chức, phát triển văn hóa doanh nghiệp và các sáng kiến chiến lược khác.
- Hỗ trợ trong việc triển khai các chương trình thay đổi tổ chức và quản lý sự thay đổi để đảm bảo sự thành công của các dự án này.
- Địa điểm làm việc: Tòa Gelex, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động, Luật, Xã hội, QTKD,…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phụ trách vị trí quản lý tương đương
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ MBA, SHRM,...
- Am hiểu các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội, tâm lý học, chính sách pháp luật, hệ thống ISO
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng làm việc với quản lý cấp cao; Giao tiếp, trao đổi 1:1 tốt; Lập kế hoạch và triển khai thực hiện; Tư duy giải quyết vấn đề/ xung đột; Phân tích, đánh giá và ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 42
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa