Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tuyển dụng
- Phụ trách mảng tuyển dụng khối nhân lực nhà máy
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, phân tích và lên kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện công tác tuyển dụng: tạo nguồn, sàn lọc ứng viên, phỏng vấn, đánh giá lựa chọn ứng viên…. và thực hiện quy trình tuyển dụng.
- Đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả
- Đảm bảo chất lượng lao động theo yêu cầu và thời gian đáp ứng nhân sự theo kế hoạch của công ty, khách hàng
- Hoàn thành tuyển dụng theo chỉ tiêu được giao
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các phòng ban - tạo mối quan hệ thân thiết với nhà máy.
2/ Xây dựng và phát triển nguồn dữ liệu ứng viên:
- Xây dựng và góp phần phát triển các công cụ tuyển dụng (System, Fanpage, Website, Zalo, Facebook….)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường nghề, TC, CĐ, ĐH…,các TT GTVL
- Tham gia các hoạt động Job Fair, cộng tác các trường, TT Việc làm, …
- Tích cực đóng góp ý kiến; Thử nghiệm các phương thức tạo nguồn
3/ Báo cáo
- Thực hiện báo cáo: ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu của Khách hàng, nội bộ team (báo cáo tuyển dụng, báo cáo dự án, báo cáo doanh thu…)
4/ Khác
- Theo chỉ đạo phân bổ của cấp trên
- Lưu ý: Ứng viên phỏng vấn thành công sẽ làm việc tại Bắc Giang
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai
- Tin học: Thành thạo Ms Office, PP…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng công nhân hoặc đã làm việc tại các cộng ty cung ứng lao động hoặc cho thuê lao động.
- Chủ động và sáng tạo trong công việc;
- Tinh thần trách nhiệm;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng phản hồi tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Lương: Cạnh tranh theo năng lực.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Được xét tăng lương theo năng lực
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết từ [thứ 13 đến 15] tháng lương
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo chính sách của công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định của công ty
- Độ tuổi: 18 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: Đãi ngộ tốt và theo năng lực
- Ngày nghỉ: Theo luật lao động
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa