Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chuyên viên cao cấp Truyền thông Đối ngoại
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Báo cáo đầy đủ, kịp thời các vấn đề phát sinh, cần rút kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác quan hệ truyền thông
Phối hợp thực hiện các công việc của Ban/Phòng
Đầu mối tiếp nhận, quản lý, kiểm soát, xử lý thông tin về SHB hàng ngày trên các phương tiện truyền thông theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
Đầu mối triển khai các kế hoạch truyền thông chủ động ngắn hạn- trung hạn, phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông dài hạn theo đúng thông điệp, định hướng của SHB. Có khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản để phục vụ truyền thông,
Hướng dẫn, đào tạo, giám sát nghiệp vụ đối với chuyên viên nghiệp vụ cấp dưới
Chịu trách nhiệm triển khai 1 hoặc 1 số hạng mục nội dung trong xây dựng quy trình, quy chế, quy định tác nghiệp, văn bản hướng dẫn triển khai liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ.
Phối hợp tham gia xây dựng các kế hoạch, tài liệu truyền thông, cung cấp cho báo chí nhằm gia tăng thông tin tích cực về SHB và kiếm soát, xử lý các thông tin rủi ro
Đầu mối xây dựng kế hoạch hoạt động ngắn, trung hạn và phối hợp xây dựng chiến lược kế hoạch dài hạn về công tác quan hệ truyền thông theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban/Phòng
Đầu mối tiếp nhận, báo cáo, đề xuất phương án khả thi và độc lập xử lý các thông tin nhạy cảm về SHB trong phạm vi được phân công
Đầu mối chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ báo chí theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng
Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp các đơn vị trong hệ thống triển khai công tác quan hệ truyền thông hiệu quả theo đúng định hướng, thông điệp chung toàn hàng
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban/Phòng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các khối/ngành Marketing, Digital Marketing, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng các Trường Đại học trong và ngoài nước
Có tối thiểu 02 năm trong môi trường đối ngoại, ngoại giao, quan hệ báo chí truyền thông, kiểm soát, phòng ngừa và xử lý thông tin truyền thông tại các tổ chức, tập đoàn kinh tế lớn hoặc tối thiểu 02 năm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng tại vị trí tương đương;
Có khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản để phục vụ công tác truyền thông
Yêu cầu:

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu tốt. Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:

- Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ: Nhận biết được điểm chung và tạo sự hòa hợp giữa các thành viên trong Phòng/Ban; chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp trong và ngoài Phòng/Ban; xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên; Nhiệt tình và tích cực trong việc tham gia các hoạt động, chương trình xây dựng môi trường làm việc tích cực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, sắc sảo, hợp tình, hợp lý; các lập luận đưa ra rõ ràng;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch: Biết cách thiết lập được các mục tiêu công việc phù hợp với mục tiêu của đơn vị; sắp xếp các công việc theo kế hoạch; xác định các yêu cầu, đòi hỏi và chuẩn bị nguồn lực để hoàn thành các mục tiêu đó; giám sát được chất lượng công việc; có thể dự đoán được những khó khăn, trở ngại để có phương hướng giải quyết;
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền tải hấp dẫn và đầy đủ các thông tin cần trình bày;
- Kỹ năng đào tạo: Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, có phương pháp truyền đạt hiệu quả các kiến thức, kinh nghiệm cho đồng nghiệp....
- Kỹ năng làm việc: Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, sáng tạo; có thể làm việc độc lập, theo nhóm; có khả năng quản lý nhóm; kỹ năng lắng nghe người khác tốt, thường xuyên, hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc, sẵn sàng nhận thêm việc; chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:40:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá