Mô tả công việc
· Khai thác và phân tích nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng team và khách hàng để lập đề xuất (proposal) tư vấn/truyền thông dựa trên đề bài, ngân sách, mục tiêu của thương hiệu;
· Lập kế hoạch thực hiện (execution plan) chi tiết cho các hoạt động truyền thông (PR, Booking, Events..);
· Trực tiếp hoặc phối hợp sản xuất: Kịch bản, bài viết, hình ảnh, video... trong các dự án;
· Điều phối viên (PM), làm việc với team, phòng ban nội bộ, các đối tác, nhà cung cấp, ...để tổ chức triển khai các dự án đạt hiệu quả, đúng tiến độ và chất lượng;
· Quản lý chi phí, báo cáo hiệu quả dự án và lưu trữ tư liệu dự án phụ trách.
1.2.Media Partnership (30%)
· Lập proposal, gói sponsor và kế hoạch bảo trợ truyền thông trong các dự án có kêu gọi tài trợ
· Báo cáo dự án, trả quyền lợi cho sponsors & partnership;
· Tìm kiếm, phát triển các đối tác là các thương hiệu trong các lĩnh vực: thiết kế, xây dựng, truyền thông...;
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác: KOLs, báo chí, booking, sponsors...;
· Đàm phán và xây dựng các quan hệ hợp tác với các bên theo từng dự án.
1.3.Media Key Account (10%)
· Trực tiếp thực hiện, yêu cầu, và quản lý chất lượng của các nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty agency truyền thông sự kiện,...);
· Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, ...;
· Thành thạo MS Office (Exel, Word, Mail..);
· Thành thạo kỹ năng viết và thiết kế kế hoạch/ Proposal (Powerpoint/Canva);
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/Media Booking, tổ chức sự kiện hoặc/và từng đảm nhiệm các vị trí quản lý/ leader trong các CLB, hội nhóm, hoạt động cộng đồng..là lợi thế;
· Tiếng Anh: tối thiểu IELTS 6.0 là lợi thế ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ... đầy đủ theo quy chế công ty;
· Phụ cấp: công tác phí...;
· Review tăng lương định kỳ 01 năm/lần;
· Thử việc tối đa 02 tháng (85% lương chính thức). Thời gian thử việc có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu ứng viên có thành tích vượt bậc;
· Có cơ hội làm việc với những chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: truyền thông, thời trang, nội thất, kiến trúc, lý luận - phê bình, điêu khắc, mỹ thuật...;
· Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hàng tháng;
· Được tham gia các hoạt động - sự kiện do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm (sinh nhật, ngày lễ, team building, pantry,...);
· Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, hoà đồng và luôn được lắng nghe;
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa