Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm nhập liệu chính xác vào hệ thống WMS.
Đảm bảo các chứng từ được kiểm soát chính xác trong quy trình xuất nhập tồn kho của công ty.
Chịu trách nhiệm theo dõi và lấy kế hoạch xuất nhập từ các khách hàng được phân bổ.
Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày theo khách hàng được phân bổ.
- PERFORMANCE
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, thông báo đến các bộ phận nội bộ có liên quan để cùng phối hợp xử lý theo đúng quy trình.
- Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Đối tác, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý
- Nhập dữ liệu kịp thời trên hệ thống và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu.
- Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn và vệ sinh sạch sẽ khu vực được giao.
- Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu. Lập báo cáo kiểm kê theo mẫu quy định.
- Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho, ghi nhận hàng hư hỏng, phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng.
- Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu nhập xuất, giấy tờ trong thủ tục tiếp nhận tồn kho kiểm hàng hóa.
- Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
- Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập.
- Tuân thủ Nội quy, quy định về an toàn, an ninh, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
- Không nghe/ sử dụng điện thoại cá nhân trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
- Đối chiếu số liệu với Thủ kho nếu có sai lệch. Theo dõi và lưu trữ chứng từ xuất nhập hàng hoá. Báo cáo nhập xuất tồn kho
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- CUSTOMER SATISFACTION
- Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề về tồn kho bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
- Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho
- OPERATION EXCELLENCE
- Tuân thủ giờ giấc làm việc
- Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
- Bảo đảm ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
- Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
- Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc
- Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
- Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.
- HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
- Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
- Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
- Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
RESPONSIBILITY
- Chịu trách nhiệm quản lý số lượng hàng hóa tại kho và trong quá trình xuất nhập tồn chính xác và tối ưu hóa quy trình hoạt động.
- Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
- Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
- Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể,…) cho quản lý.
- AUTHORITY
- Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
- Đề xuất kiểm kê đột xuất các kho nếu phát hiện sai sót hoặc nghi ngờ sai sót trong các kho.
- QUALIFICATIONS
- Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
- Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
- Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
- Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
- Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa