Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện chiến lược bán găng tay dùng một lần tại thị trường Nhật Bản, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng OEM và đạt được mục tiêu.
2. Theo nhu cầu của khách hàng, hợp tác với khách hàng thực hiện các chuyến thăm công ty tới các nhà máy ở nước ngoài (giải thích về quy trình sản xuất và chính sách chất lượng).
3. Duy trì khách hàng và thực hiện các hoạt động kinh doanh hàng ngày như gửi mẫu, PO, PI, kiểm chứng, giao hàng, báo giá, tài khoản phải thu, v.v.
4. Tận dụng tối đa kiến thức thương mại quốc tế để tiến hành các cuộc đàm phán và giao tiếp kinh doanh khác nhau.
5. Phát triển khách hàng mới, sử dụng chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm mới hoặc đề xuất giới thiệu sản phẩm mới theo nhu cầu của khách hàng.
6. Quản lý tài liệu đặt hàng/thương mại cũng như xử lý và theo dõi khiếu nại của khách hàng để đáp ứng các dịch vụ khách hàng khác nhau.
7. Chuẩn bị số liệu thống kê và tóm tắt các báo cáo hiệu suất khác nhau.
8. Thu thập và phân tích thống kê thông tin khách hàng và ngành hàng đối với thị trường Nhật Bản.
9. Thực hiện và lập kế hoạch dự án. Vị trí này rất quan trọng đối với công ty và có triển vọng phát triển tốt trong tương lai. Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên có kinh nghiệm với kỹ năng lãnh đạo để đảm nhận vị trí này. Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu trên và quan tâm đến vị trí này, vui lòng gửi đơn đăng ký và sơ yếu lý lịch.
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu tốt nghiệp :Cao đẳng, đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành liên quan đến Thương Mại, Tiêu Thụ Hàng Hóa, Thương Mại Quốc Tế,....
-Tiếng Nhật Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo . Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT N1 / J.TEST trình độ gần B trở lên / BJT 600 điểm trở lên hoặc trình độ ngoại ngữ tương đương..
-Sử dụng tốt : Excel、Outlook、PowerPoint、Word
- Có kinh nghiệm về các đơn thương mại, kiểm soát hoạt động xuất nhập khẩu, hiểu biết về kinh doanh xuất nhập khẩu và các khái niệm cơ bản về thương mại quốc tế
- Tính cách lạc quan, dễ gần, cẩn thận và hòa đồng.
- Có nền tảng phù hợp về thương mại quốc tế.
- Chúng tôi nồng nhiệt chào đón những người mới và những tài năng MA có kỹ năng tiếng Nhật, đồng thời cung cấp chương trình đào tạo bán hàng kinh doanh hoàn chỉnh và giảng dạy hệ thống SAP.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa