Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Chức danhTP. Marketing
2 Đơn vị trực thuộc Ban Giám Đốc
3 Đơn vị phụ trách quản lý BP Marketing
4 Báo cáo cho P.TGĐ Kinh Doanh & Marketing
MỤC TIÊU
Xây dựng thương hiệu TTTM Gigamall trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường bán lẻ. Quản lý BP Marketing đạt mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch và các hoạt động marketing khác của công ty.
CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Marketing - CRM
Lập kế hoạch cho bộ phận tổ chức Sự Kiện/ Quảng Cáo/ Khuyến Mãi của TTTM.
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động tổ chức sự kiện, trang trí, khuyến mãi của TTTM theo tháng/ quý/ năm. Căn cứ vào đó, lập ngân sách và chiến lược hoạt động của bộ phận phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TTTM
Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, quảng cáo / trao đổi quà tặng cho TTTM theo tháng/ quý/ năm
Lập kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động tổ chức sự kiện / khuyến mãi của TTTM
Phối hợp với bộ phận Maketing tổng hợp, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc chỉ đạo thực hiện hoặc điều chỉnh các kế hoạch của bộ phận Maketing
Marketing - Thiết kế
Quản lý thiết kế nội thất, thiết kế trang trí, thiết kề đồ họa, bao gồm cả các chủ đề trang trí cho TTTM
- Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế thi công cho từng dự án.
- Phối hợp với các Phòng liên quan (Vận Hành, Marketing…) lập ngân sách thiết kế cho TTTM
Quản Lý Công Viêc Của Bộ Phận Thiết Kế
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công.
Làm việc với Phòng Marketing để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Marketing để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các chủ đề cho TTTM theo từng mùa, xu hướng thiết kế mới.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Vận Hành để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các khu vực trong TTTM bao gồm các biển bảng, tiện ích cung cấp cho khách hàng mua sắm và dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện
Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế, thi công
Marketing – Social & Digital
Phụ trách việc xây dựng kế hoạch phát triển kênh Social & Digital Marketing của Gigamall trên website, forum, facebook và các mạng xã hội… với mục đích quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu
Phối hợp lập kế hoạch, đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,…để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất
Hoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc marketing
Quản lý & có kế hoạch báo cáo nội dung cho các kênh truyền thông: fanpage, website, app của Gigamall hằng tuần
Kiểm soát thiết kế, các ấn phẩm phục vụ các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu, sự kiện
Phối hợp với các nhân sự thuộc BP marketing, agency quảng cáo để triển khai thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho TTTM
Marketing – Truyền thông
Quản lý thông tin báo chí (theo dõi, báo cáo và cập nhật dữ liệu truyền thông). Xây dựng mối quan hệ báo chí đồng thời thiết lập quy trình Trích lục báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đối ngoại báo chí: Họp báo, sự kiện Ngày báo chí, tất niên báo chí
Viết bài truyền thông (bài báo chí, bài PR, kịch bản, …), bài phát biểu lãnh đạo, thông điệp truyền thông,…
Phụ trách mảng Community page (fanpage - mạng xã hội trên facebook)
QUYỀN HẠN - TRÁCH NHIỆM
- Độc lập trong chuyên môn, nghiệp vụ, trình bày ý kiến, nhận xét, đánh giá.
- Đề xuất, kiểm tra & ký nháy các văn bản liên quan đến BP Marketing
- Đề xuất sự phối hợp giữa các Phòng Ban trong Công ty nhằm phục vụ cho hoạt động Marketing của TTTM.
- Điều hành, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá, bổ nhiệm/bãi nhiệm, khen thưởng, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền.
- Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho NV trực thuộc theo đúng các quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn: Cử nhân, Đại học
2 Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing/Kinh tế quản trị
3 Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu: 5 năm
4 Kỹ năng yêu cầu:
- Quản lý, nghiệp vụ marketing
- Vi tính văn phòng
- Anh ngữ giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI: Theo chế độ chính sách của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa