Mô tả công việc
- Sản Phẩm:
TỦ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP & CÁC SẢN PHẨM CƠ KHÍ – TỰ ĐỘNG HOÁ
- Công tác quản lý:
- Chủ động tìm hiểu các sản phẩm mới mới trên thị trường để phát triển sản phẩm mới cho công ty.
- Triển khai thực hiện công tác nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm cơ khí, tủ điện công nghiệp, mạch điện
- Tiếp nhận và điều phối xử lý các yêu cầu hoặc cập nhật kỹ thuật của khách hàng trong quá trình sản xuất
- Lãnh đạo đội ngũ kỹ sư trong việc thiết kế, phát triển sản phẩm, kiểm tra bóc tách khối lượng sản phẩm của bộ phận sản xuất để tối ưu hóa chi phí sản phẩm nhằm tăng tính cạnh tranh.
- Giám sát và cải tiến vận hành trong suốt quá trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Đào tạo và hướng dẫn chuyên môn cho các thành viên trong bộ phận.
- Tư vấn xây dựng quy trình làm việc và phối hợp giữa bộ phận Cơ khí và Điện.
- Tư vấn xây dựng quy trình làm việc và phối hợp giữa Phòng kỹ thuật với các phòng ban có kiên quan: phòng kinh doanh, nhà máy, vật tư,..
- Công tác chuyên môn:
- Lập phương án, chỉ đạo việc triển khai nghiên cứu thiết kế sản phẩm mới.
- Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật & lắp ráp trong quá trình triển khai sản xuất.
- Kiểm tra, rà soát bảng định lượng sản xuất so với báo giá và bản vẽ.
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho bộ phận kinh doanh trong quá trình báo giá, chào giá dự án
- Quản lý tiến độ công việc được giao và báo cáo tiến độ thực hiện công việc với quản lý trực tiếp.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật với chi phí tối thiểu.
- Trao đổi, tư vấn kỹ thuật và làm việc trực tiếp với khách hàng khi có yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của bộ phận cho Quản lấy cấp trên và BGĐ công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí, điện, điện tử
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D
- Có kiến thức chuyên sâu về cơ khí, điện và điện tử; sử dụng thành thạo Autocad, đọc và thiết kế bản vẽ 2D, 3D
- Có kỹ năng quản lý, quyết đoán và kỹ năng đào tạo đào tạo nhân viên mới.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15.000.000 – 20.000.000đ/tháng tùy theo năng lực.
- Được hưởng chế độ lễ tết, sinh nhật, du lịch hàng năm theo quy định của công ty.
- Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của bộ luật lao động hiện hành.
- Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Thời gian: 8 tiếng/ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ CN, ngày lễ theo quy định).
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa