Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,..
- Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được hiệu suất cao nhất với chi phí hiệu quả
- SEO
- Thực hiện các hoạt động SEO On-page và Off-page để cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung, cấu trúc website, và xây dựng liên kết để tăng cường khả năng hiển thị trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
- Quản lý nội dung số:
- Phát triển và quản lý nội dung cho website, blog, và các kênh mạng xã hội.
- Đảm bảo nội dung được tối ưu hóa để tăng tương tác và thu hút khách hàng mục tiêu.
- Quản lý lịch đăng bài và cập nhật nội dung định kỳ, phối hợp với nhóm nội dung để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thương hiệu.
- Quản lý mạng xã hội:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, ...
- Tạo và quản lý nội dung, tương tác với người theo dõi, và phản hồi các bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh xã hội.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Marketing Online hoặc Digital Marketing
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa SEO là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads,...
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng quản lý nội dung và xây dựng content marketing; xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.
- Kỹ năng SEO và quản lý chiến dịch quảng cáo
- Các hiểu biết và kỹ năng khác:
- Hiểu biết về công cụ Digital marketing, có thể sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch
Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh (ưu thế)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Các chế độ về BHXH, BHYT theo Luật hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động của Công ty: du lịch, nghỉ dưỡng,..
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động,...
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa