Mô tả công việc
1. To ensure culinary standards, conduct daily briefings with all supervisors & chefs, follow up and enforce training plan. Schedule kitchen employees according to business needs. Maintain control of all food related expenses & food cost.
Đảm bảo các tiêu chuẩn ẩm thực, tiến hành các cuộc họp giao ban hàng ngày với tất cả các giám sát và đầu bếp, theo dõi và thực thi kế hoạch đào tạo. Sắp xếp lịch cho nhân viên bếp theo nhu cầu kinh doanh. Duy trì kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm.
2. To coordinate, trains and applies the work safety standards, implements & maintains the highest food safety & hygiene requirement at all times, change buffet set up weekly, involved in creating new culinary trends. Strive for the highest standards at all times
Phối hợp, đào tạo và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn lao động, luôn thực hiện và duy trì các yêu cầu cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, thay đổi tiệc buffet hàng tuần, tham gia sáng tạo các xu hướng ẩm thực mới. Phấn đấu để đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.
3. Responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and the good conditions of the facilities. To verify and check the temperatures of the walk in coolers / freezers & fridges) reports any defects to the engineering maintenance department.
Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc thuộc bộ phận bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất. Theo dõi và kiểm tra nhiệt độ của lối đi trong máy làm mát - tủ đông & tủ lạnh, chuẩn bị danh sách thiết bị cần sửa chữa để gởi cho bộ phận kỹ thuật.
4. To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.
Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
5. To check the correct temperature and follow recipes according to Hotel standards.
Kiểm tra nhiệt độ chính xác và thực hiện các công thức nấu ăn đảm bảo theo tiêu chuẩn vệ sinh.
6. To check the fulfilment of the specifications to keep the standardization of flavours, taste, weights, freshness, size, according to recipes, presentation – design.
Kiểm tra việc đáp ứng các định lượng để đảm bảo tiêu chuẩn về hương, vị, trọng lượng, độ tươi, kích cỡ theo công thức, cách trình bày - mẫu mã
7. To coordinate the preparation of menus for events, according to what is been communicated by sales / banqueting department.
Điều phối việc chuẩn bị thực đơn cho các sự kiện, theo yêu cầu của khách được thông báo bởi bộ phận kinh doanh / tổ chức tiệc.
8. To design the menu for the restaurant and for banquets. To propose the prices to the management, according to the costs.
Thiết kế menu cho nhà hàng và các buổi tiệc. Đề xuất giá với quản lý theo chi phí.
9. To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
10. Responsible of the kitchen inventory & expenses / wastage / breakage.
Chịu trách nhiệm về việc kiểm kê công cụ dụng cụ và chi phí / sự lãng phí/ dụng cụ đổ vỡ của bộ phận
11. To participate in the elaboration of the annual budget of the kitchen.
Tham gia xây dựng ngân sách hàng năm của bộ phận bếp.
12. To manage the recruitment, training and development of the staff according to the human resources procedures and the quality guide provided by Meliá Hotels International.
Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo quy trình nhân sự và hướng dẫn chất lượng do Meliá Hotels International cung cấp.
13. To analyse the quality index and the customer’s comments and to set up corrective actions and improvement plans.
Phân tích chỉ số chất lượng và nhận xét của khách hàng, từ đó có những khắc phục và kế hoạch cải tiến.
14. To carry out duties and tasks as assigned by the supervisors.
Thực hiện các nhiệm vụ và công việc theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
- Có chứng chỉ liên quan ngành Bếp (Tối thiểu sơ cấp)
- Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
- Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa