Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và chiến lược R&D:
- Xây dựng và triển khai chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm hoá mỹ phẩm (nước giặt, nước tẩy rửa,...)phù hợp với mục tiêu và định hướng của công ty.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và các quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm hóa mỹ phẩm.
2. Phát triển sản phẩm:
- Quản lý quá trình nghiên cứu, phát triển và cải tiến công thức sản phẩm hoá mỹ phẩm (nước giặt, nước tẩy rửa,...)nhằm nâng cao hiệu quả, an toàn và tính thân thiện với môi trường.
- Thực hiện các thử nghiệm sản phẩm để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và độ ổn định của sản phẩm.
- Phát triển các sản phẩm an toàn, hiệu quả và đáp ứng nhu cầu thị trường, đồng thời đảm bảo sự đổi mới và phát triển bền vững cho công ty.
3. Quản lý dự án R&D:
- Quản lý và giám sát các dự án nghiên cứu từ giai đoạn ý tưởng đến khi sản phẩm ra thị trường.
- Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, trong ngân sách và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
4. Nghiên cứu nguyên liệu và công nghệ:
- Tìm kiếm và đánh giá các nguyên liệu mới, công nghệ sản xuất tiên tiến để cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm chi phí sản xuất.
- Đảm bảo các nguyên liệu sử dụng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và quy định của ngành.
5. Hợp tác nội bộ và ngoại bộ:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như sản xuất, marketing, và bán hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong phát triển sản phẩm.
- Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp nguyên liệu, tổ chức nghiên cứu và các đối tác bên ngoài để hỗ trợ cho các hoạt động R&D.
6. Đánh giá và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu nghiên cứu và kết quả thử nghiệm để đưa ra quyết định chiến lược.
- Báo cáo kết quả nghiên cứu, tiến độ dự án và các khuyến nghị cho ban lãnh đạo công ty.
7. Phối hợp với quản lý chất lượng và tuân thủ quy định:
- Đảm bảo tất cả sản phẩm phát triển đều tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng của ngành hóa mỹ phẩm.
- Thực hiện các quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn trước khi ra mắt thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học trong lĩnh vực hóa học, công nghệ hóa học hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực R&D của ngành hóa mỹ phẩm, ưu tiên cho các vị trí quản lý.
- Kiến thức về quy trình phát triển sản phẩm và các tiêu chuẩn chất lượng trong ngành hóa mỹ phẩm.
Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kiến thức vững về hóa học và công thức sản phẩm tẩy rửa, nước giặt.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa