Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01 người.
Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược, định hướng marketing, sản phẩm của Công ty;
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích và dự báo thị trường, tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc hoạch định chính sách và kế hoạch phát triển thị trường;
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Sabre nói chung và Công ty CP Sabre Việt Nam nói riêng;
- Nghiên cứu thị trường và triển khai thực hiện tiếp cận thị trường mục tiêu, các khách hàng và đối tác;
- Quy hoạch kênh bán; xây dựng, tổ chức, triển khai thực hiện các chính sách thương mại đối với hệ thống bán và phân phối trên thị trường; kiến nghị điều chỉnh chính sách tiêu chuẩn, định mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường;
- Tổ chức, triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo, xúc tiến thương mại, phát động thị trường qua các kênh bán;
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ tốt với các đối tác, bạn hang (Đại lý, Hãng hàng không…) hiện có và mở rộng mối quan hệ với đối tác và bạn hàng mới;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách bán (bao gồm và không giới hạn chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu và quảng bá, tiếp thị…);
- Tiến hành thu thập và quản lý một cách khoa học, hiệu quả các thông tin và hồ sơ của khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh, đảm bảo tuân theo đúng quy định của công ty;
- Chủ trì phối hợp với đối tác trong, ngoài nước để nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu thực tiễn của thị trường và khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn trong phạm vi chức năng – nhiệm vụ của Phòng Tiếp thị bán sản phẩm và các công việc khác được giao bởi Lãnh đạo Công ty/ Trưởng phòng Tiếp thị bán sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian, mức lương và chế độ làm việc:
- Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian (Full-time).
- Mức lương, thu nhập và các chế độ:
+ Mức lương, thu nhập hàng tháng từ 25.000.000đ đến 35.000.000đ tùy thuộc vào năng lực, hiệu quả công việc. Tiền lương, tiền thưởng bổ sung theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Chế độ bảo hiểm, phụ cấp: Theo quy định của hiện hành của Nhà nước và của Công ty.
+ Chế độ phúc lợi: nghỉ mát, trang phục, các hoạt động ngoại khóa… theo quy định của Công ty; được mua vé máy bay của Vietnam Airlines dành riêng cho đối tượng là CB, NV của Sabre VN (giá vé Lowbudget).
+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu về tiêu chuẩn:
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Sales & Marketing, Truyền thông, thương mại điện tử. Ưu tiên các ứng cử viên hiểu biết về hệ thống đặt, giữ chỗ và xuất vé; các ứng cử viên đã hoặc đang là lãnh đạo phòng và tương đương của các Hãng Hàng không.
- Tuổi: Không quá 40 tuổi.
- Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 700 (Chứng chỉ quốc tế khác tương đương).
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, có khả năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý dữ liệu số lớn, chăm sóc khách hàng, ….
- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, diện mạo ưa nhìn.
Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
- Hồ sơ:
- Đơn ứng tuyển viết tay.
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong 6 tháng) có XN của địa phương.
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
+ Hộ khẩu, CCCD sao y bản chính.
+ Giấy khám sức khỏe, ảnh 4X6 (2 ảnh).
+ Giấy khai sinh.
+ Phiếu lý lịch tư pháp số 01 (có thời hạn trong vòng 06 tháng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 40
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa