Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAIGON CO.OP

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 16/03/2025 22:35
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
SAIGON CO.OP 4.1★
10 đánh giá 923 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tổng quan vị trí: chịu trách nhiệm xây dựng chính sách, phát triển hệ thống, tạo dựng chiến lược và đảm bảo chất lượng trong tất cả các tương tác với CMHS tại môi trường trường liên cấp. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập và duy trì trải nghiệm tích cực, nhất quán cho tất cả CMHS tại HAS, đồng thời thúc đẩy cải tiến liên tục thông qua phản hồi và phân tích dữ liệu, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự gắn kết của CMHS với nhà trường.

  1. Quy trình, chính sách:
    • Xây dựng và triển khai các chính sách, hệ thống trải nghiệm CMHS toàn diện phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu chiến lược của nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để tối ưu hóa các hệ thống nhằm nâng cao sự tương tác và sự hài lòng của CMHS, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học sinh và CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
  2. Kế hoạch:
    • Lập kế hoạch, chiến lược nhằm cải thiện các điểm chạm trong hành trình trải nghiệm CMHS, đảm bảo một trải nghiệm liền mạch trên tất cả các kênh và các cấp học.
    • Xác định các chỉ số và mục tiêu quan trọng để đánh giá hiệu quả của các sáng kiến trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục đa cấp.
  3. Thực thi:
    • Giám sát chất lượng các tương tác với CMHS bằng cách quản lý các phản hồi từ CMHS, bao gồm sự vụ khiếu nại, yêu cầu và hỗ trợ để đảm bảo giải quyết kịp thời và mang lại kết quả tích cực cho CMHS ở nhiều cấp học khác nhau.
    • Phân tích phản hồi của CMHS để chủ động giải quyết các vấn đề tiềm ẩn và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, hướng đến một môi trường học tập và trải nghiệm toàn diện.
  4. Đo lương + báo cáo:
    • Thực hiện khảo sát định kỳ và thu thập số liệu để đo lường số năm học của mỗi học sinh và mỗi gia đình gắn bó với nhà trường trong môi trường giáo dục liên cấp.
    • Phân tích doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình để xác định xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp với đặc thù của từng cấp học.
    • Theo dõi tỷ lệ và số lượng học sinh chuyển tiếp và chuyển cấp để đánh giá hiệu quả của các chiến lược trải nghiệm CMHS.
    • Đánh giá mức độ hài lòng của CMHS thông qua các cơ chế khảo sát và phản hồi nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và môi trường học tập tại trường.

Kết quả cần đạt

  1. Dài hạn:
  • Gia tăng số năm học của mỗi học sinh và gia đình gắn bó với nhà trường liên cấp thông qua các phương thức thu thập dữ liệu và phản hồi.
  • Nâng cao doanh thu trên mỗi học sinh và mỗi gia đình bằng cách cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của CMHS trong môi trường liên cấp
  1. Hàng năm
  • Đạt được tỷ lệ chuyển tiếp và số lượng học sinh chuyển cấp trong mỗi cấp học theo mục tiêu đã đặt ra.
  • Duy trì mức độ hài lòng cao của CMHS thông qua quản lý chất lượng chủ động và cải tiến dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản lý trải nghiệm CMHS trong môi trường giáo dục hoặc vai trò tương tự.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Trình độ Tiếng Anh cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
  • Khả năng lãnh đạo các sáng kiến và làm việc hiệu quả.

Quyền lợi

Quyền lợi

- Mức lương: 19Tr-30Tr + thưởng hiệu quả cuối kì

- Ăn trưa miễn phí tại trường

- Hưởng đẩy đủ phúc lợi theo luật và phúc lợi gia tăng của công ty

- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.

- Có cơ hội tự đào tạo và được đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn trong môi trường giáo dục phát triển năng lực (Competency-Based Education - CBE).

- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
C35 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 38
  • Lương: 19 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.1
10 review

02/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)

01/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ

30/10/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo