Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 07/11/2024 20:28
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân Viên Truyền Thông
SAIGON CO.OP 4.1★
10 đánh giá 848 việc làm 35 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
1. Sáng Tạo nội dung:

Xây dựng nội dung bài viết cho website, fanpage, các kênh truyền thông của công ty (Tin tức sự kiện công ty, tin về sản phầm dịch vụ ....)
Lên ý tưởng nội dung và biên tập tài liệu truyền thông như Profiles, Brochure, tờ rơi, Banner, hagtag....Xây dựng Hồ sợ công ty, Hồ sơ mời tài trợ hợp tác...
2. Quản lý hoạt động truyền thông:

Quản trị, phát triển và đảm bảo tính nhất quán về nhận diện thương hiệu của Công ty.
Là đầu mối liên hệ của team Marketing ra bên ngoài đối với các hoạt động truyền thông (Booking quảng cáo, KOL, KOC....các dịch vụ liên quan hoạt động Marketing).
Phát triển và thực hiện các chiến dịch gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ yêu thích của công chúng đối với thương hiệu.
Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông của công ty: FanPage, Youtube, website,v.v...
Giám sát để ngăn ngừa và xử lý các tương tác tiêu cực ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và dịch vụ của công ty trên các kênh truyền thông (Kịp thời phát hiện, báo cáo cấp trên để có hướng giải quyết)
Seeding hội nhóm, kéo Traffic về Trang bằng các tương tác nội dung.
Tham gia Xây dựng chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
Tổ chức hoạt động sự kiện, kích hoạt thương hiệu, hội thảo, tài trợ, thiện nguyện nhằm gia tăng giá trị thương hiệu.
Theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Khả năng tạo ra ý tưởng mới, khác biệt và thú vị cho các chiến dịch truyền thông.Tư duy linh hoạt, khả năng giải quyết vấn đề nhạy bén.
Có khả năng sáng tạo nội dung chất lượng, thu hút và thúc đẩy tương tác từ đối tượng mục tiêu.
Khả năng biến ý tưởng và thông điệp thành văn bản hấp dẫn và dễ hiểu. Có thể viết bài đăng báo
Hiểu biết về nguyên tắc truyền thông, tiếp thị và phân tích thị trường.
Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ để diễn đạt ý kiến, ý tưởng và thông điệp một cách rõ ràng và thuyết phục.
Năng lực quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động marketing thương hiệu.
Hiểu biết về kỹ thuật viết SEO và cách tối ưu hóa nội dung cho máy chủ tìm kiếm (SEO) là một lợi thế.
Có khả năng thiết kế hoặc biết sử dụng các phần mềm thiết kế đơn giản là một lợi thế (Như Canva).
Nhanh nhẹn nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ và làm việc ngoài giờ (khi cần).
Trung thực, cẩn thận, tịnh thần trách nhiệm cao.
Vui vẻ hoà đồng, yêu thích các hoạt động liên quan đến công việc như tương tác mạng xã hội, báo chí, sự kiện.
Quyền lợi
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Review lương 2 lần/năm + Thưởng tháng 13.
Hưởng 13 đến 15 tháng lương/năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn.
Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Toà Viglacera, số 1 đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2023
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.1
10 review

02/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)

01/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ

30/10/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá