Chi tiết công việc
- Identify client needs, and draft project briefs to collect and optimize data for research projects Xác định nhu cầu của khách hàng, tóm tắt dự án để thu thập và tối ưu hóa dữ liệu cho các dự án nghiên cứu
- Independently set up & manage assigned projects. Quality control of the research process and output deliverables Quản lý các dự án được chỉ định. Kiểm soát chất lượng quá trình nghiên cứu và chất lượng báo cáo đưa ra
- Be responsible for data checking, interpreting data, and providing feedback to clients Kiểm tra dữ liệu, diễn giải dữ liệu và gửi các phản hồi cho khách hàng
- Regular & timely correspondence on clients’ inquiries and maintaining relationships with clients Phản hồi thắc mắc và giữ mối quan hệ với khách hàng
- Provide in-depth market analysis - Markets, Consumers, Campaign Cung cấp phân tích thị trường chuyên sâu – về Thị trường, Người tiêu dùng, Chiến dịch
- Active participation in client meetings, anticipating client demands to find solutions proactively Tham gia cuộc họp với khách hàng, dự đoán nhu cầu của khách hàng để chủ động tìm giải pháp
- Be responsible for the success rate of contract renewal (with assigned clients) Chịu trách nhiệm cho tỉ lệ tái ký thành công hợp đồng (với khách hàng cũ)
- Assist junior staff in delivering quality services to clients and ensure the services provided are timely according to the company's standards and client requirements Hỗ trợ các nhân viên cấp dưới để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng và thời hạn kịp thời theo tiêu chuẩn của công ty và yêu cầu của khách hàng
- Other tasks assigned by Insight & Account Leader/Manager Các nhiệm vụ khác được giao bởi Insight & Account Leader/Manager
- Bachelor’s degree in marketing, Economics, Business Administration, or related fields Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác
- At least 2 years’ experience in a research/insight role or related position Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành Research/Insight hoặc các vị trí liên quan
- Having experience in social listening is an advantage Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành Social Listening
- Be convenient for analyzing a variety of data types (number, text, image…) analysis Có khả năng phân tích nhiều loại dữ liệu (số, văn bản, hình ảnh...)
- Good at analytical and report writing skills Kỹ năng viết phân tích và làm báo cáo tốt
- Qualitative and quantitative research understandings Có sự hiểu biết về phân tích định tính, định lượng
- Trend catching Nắm bắt xu hướng
- Strong interpersonal, negotiation and communication skills Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- English proficiency, especially in developing reports
- Proficient in office informatics, especially Excel and PowerPoint Trình độ tiếng Anh tốt, đặc biệt là trong kỹ năng viết báo cáo
- Being responsible and able to work overtime when required Có trách nhiệm và có thể làm việc ngoài giờ khi cần thiết
- 100% salary during probation Thử việc 100% lương
- Working Monday - Friday Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Work-from-home policy Chính sách Work-from-home
- Salary bonus, 13th-month salary Lương tháng 13, thưởng cuối năm
- Performance review Đánh giá performance
- Gifts on holidays, birthday Quà tặng vào lễ, Tết, sinh nhật
- Training-on-the-job Vừa làm vừa training
Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24/2
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
- Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,
Lịch sử thành lập
- Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
- Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
- Năm 1996, ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
- Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
- Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
- Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
- Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood
- Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
- Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
- Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
- Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
- Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong
- Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart
- Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
- Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.
Mission
- Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu.
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
- Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
Review SAIGON CO.OP
Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)
Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ
Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa