Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên bảo trì điện
- Kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị điện & hoàn thành biểu mẫu kiểm tra thiết bị điện định kỳ hàng tuần
- Ghi chép và thực hiện báo cáo chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày tại từng khu vực
- Ghi chép nhật ký công việc hàng ngày/ tuần
- Vệ sinh định kỳ các phòng điều khiển trung tâm, nhà máy nén khí
- Vệ sinh, duy trì tình trạng vệ sinh khu vực xưởng bảo trì hằng ngày
- Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành kỹ thuật điện/ điện công nghiệp
- Nhanh nhẹn, năng động, kỹ tính, chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ và ham học hỏi & trách nhiệm
- Làm việc ca ngày & ca đêm
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe tổng quát định kì
- Chế độ phúc lợi: Nhận gói sản phẩm của công ty & tập đoàn hàng tháng
- Nghĩ lễ / tết theo quy định của Luật Lao Động
- Thưởng các ngày lễ, tết
- Nhận quà trong các dịp các ngày lễ tết, sinh nhật
- Chế độ thăm hỏi ốm, đau, thai sản ....
- 12 ngày phép/ năm
- Đào tạo và phát triển
Marico Limited là một trong những công ty sản xuất sản phẩm tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thị trường mới nổi. Được trao quyền với sự tự do và cơ hội, chúng tôi làm việc để tạo sự khác biệt cho cuộc sống của tất cả các bên liên quan - thành viên, cộng sự, người tiêu dùng, nhà đầu tư và xã hội nói chung.
Marico hiện đang có mặt tại 25 thị trường mới nổi ở Châu Á và Châu Phi, sở hữu nhiều nhãn hiệu trong các lĩnh vực chăm sóc tóc, chăm sóc da, thực phẩm chức năng, chăm sóc cho nam và chăm sóc vải.
Năm 2011, ICP trở thành thành viên của Marico Limited và là trung tâm kinh doanh của Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các nhãn hiệu độc đáo như Parachute, Hair Code, Code 10, X-Men và Thuận Phát, được địa phương hóa để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người tiêu dùng quốc tế.
Review Marico South East Asia Corporation
Chưa thấy ai làm marketing mà làm kém như Director, senior cty này. Bí ý tưởng tới nỗi phải đi vay mượn ý tưởng từ agencies
Công ty thì không có sản phẩm nào thành công ngoại trừ mua lại từ cty khác, mà dàn maketing thì toàn là giám đốc.
Chưa thấy ai làm marketing mà vừa kém, vừa độc tài làm kém như Director, senior cty này, mở miệng là muốn hơn thua với bp khác.