Mô tả công việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thông tin cho khách hàng.
2. Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website và các mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu.
3. Xử lý các trường hợp khách hàng phản ánh về dịch vụ.
4. Làm báo cáo theo tuần hoặc theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
6. Chủ động đề xuất các phương án tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, cũng như của phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén;
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các mạng xã hội.
- Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm:
Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc.
Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí.