Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 22:05:02
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”