MSC LINE

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại MSC LINE

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm MSC LINE

Cập nhật 28/02/2025 23:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
MSC VIỆT NAM
Customer Service Executive (Temp)
MSC LINE
87 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Create / Modify bookings for all customers’ request via email / intranet / Mymsc.com / cross booking (including DG/Reefer cargoes/Special GOH, OT)
  • Follow up latest space situation (both feeder / mother vessel) to avoid exceed FIX – optional spaces
  • Special attention to tender / GVA VIP having commitment spaces / mother vessel voyage
  • Provide information of vessel details, shipping schedule to shipper
  • SOB / EDI / TLA / VGM (incase missing VGM make sure shipper well informed and update on time, avoid No VGM = No LOAD)
  • Send rollover advice to customers and agents for all trade lines
  • Send loading confirmation for VIP clients
  • Handle COD / hold / return / re-export request (co-ordinate parties concerning Sales, Freight team, Docs team)
  • Handle UAC incase POD agent notice to POL (all cases have consult guideline from CS manager how to handle specific case and update both sides shipper and POD agencies on time)
  • Regular pushing shipper co-ordinate with their consignee clear cargo to avoid DEM / STORAGE basic daily increasing and affect into utilization MSC’s equipment
  • To perform SANCTION booking, follow up latest policies at GVA Website guideline, make sure submit to Proxy Compliance Officer before send booking confirmation to local shipper
  • Collaborate with other departments to ensure the smooth delivery of operations

Yêu Cầu Công Việc

1. Key experience & qualifications:

  • Diploma / Degree in any other subjects or majors
  • At least 2-3 years of Customer Service function in Shipping

2. Key competencies & skills:

  • Knowledge portnet, TMS
  • MS Office applications
  • Able to work independently and ability to work under pressure
  • Team-work skills
  • Good in English communication, both written and verbal
  • Customer oriented, ability to respond positively and sensitively to the need of customers and follows though queries / transactions effectively and efficiently and reverts to customers without delay

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến ​​thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2005: Công ty được thành lập

Mission

Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại MSC LINE

Bạn làm việc tại MSC LINE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSC LINE

MSC LINE

Click để đánh giá