Việc làm NANOCO GROUP

Cập nhật 19/12/2024 14:39
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
NANOCO GROUP
CHUYÊN VIÊN ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC NHÂN SỰ [HRBP]
NANOCO GROUP 1.5★
2 đánh giá 203 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Đối tác chiến lược nhân sự/ HR Business Partner.
  • Đề xuất các ý tưởng nhằm hoàn thiện chiến lược, chính sách và quy trình quản lý nhân sự.
  • Hỗ trợ, tham mưu cho Quản lý Bộ phận HRBP, Giám đốc Khối trong công tác quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, đề bạt, kỷ luật.
  • Tham mưu cho các Phòng/Ban về cơ cấu tổ chức, Kế hoạch định biên nhân sự/ Manplan của các Phòng/Ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
  • Phối hợp Xây dựng các quy trình, chính sách quản lý nhân sự, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc.
    2. Nhân sự/ Staffing
  • Theo dõi biến động nhân sự của các BĐH theo kế hoạch huy động và tư vấn/tham vấn Trưởng phòng/Giám đốc BĐH trong công tác điều động bố trí Nhân sự.
  • Giám sát quá trình luân chuyển, thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, nguyện vọng): Thực hiện xử lý các Hồ sơ liên quan đến Thay đổi tình trạng nhân sự: Tuyển dụng Nội bộ, Điều chuyển nhân sự, Bổ nhiệm, Điều chỉnh lương, đánh giá Tái ký HĐLĐ, …
  • Tiếp nhận và xử lý Hồ sơ nghỉ việc của người lao động, phỏng vấn thôi việc.
  • Hỗ trợ các Ban Điều hành dự án về các Hồ sơ pháp lý liên quan đến Nhân sự, Quyết định thành lập/ Bổ nhiệm, Giấy ủy quyền
    3.​ Đào tạo và phát triển / L&D
  • Đo lường khối lượng công việc, đề xuất bố trí nhân sự vào các vị trí phù hợp để đảm bảo hiệu quả và năng suất lao động cao nhất
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới tại các bộ phận, đồng hành và hỗ trợ trong công tác Onboarding, đào tạo hội nhập nhân sự mới.
  • Phối hợp với Phòng Học tập & Phát triển trong công tác triển khai và tổ chức các khóa đào tạo về Luật Lao động và chính sách nhân sự cho Công ty.
    4. Xây dựng và cung cấp các báo cáo định kỳ/đột xuất cho các cấp quản lý và các bộ phận liên quan
  • Là đầu mối và đại diện cho Phòng HC-NS trong các công tác, các hoạt động theo yêu cầu qui định đến Phụ trách Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Nguồn nhân lực/ Quản lý và phát triển nguồn nhân lực/ Quan hệ lao động/Quản trị Kinh doanh……
  • Kinh nghiệm từ 7 năm trở lên ở vị trí tương đương cho các Công ty về lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản….
  • Có kiến thức về Quản trị nhân lực; Văn hóa công ty; Cơ cấu tổ chức, hoạt động vận hành các phòng ban; HRBP
  • Kỹ năng phân tích nguồn lực và xác định giá trị nhu cầu.
  • Kỹ năng thấu hiểu khách hàng, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả. Kỹ xây dựng đội nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng xây dựng trải nghiệm nhân viên. Kỹ năng thiết kế và phát triển tổ chức.
  • Kỹ năng xây dựng và duy trì quan Hệ lao động. xây dưng chính sách đãi ngộ và quản trị nhân tài.
  • Kỹ năng xây dựng quản trị hiệu suất.
  • Có khả năng vi tính tốt: Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm Nhân sự.
    2. Kỹ năng mềm
  • Chịu được áp lực công việc cao - liên tục, xử lý công việc nhanh và chính xác.
  • Tư duy tích cực và quản lý sự thay đổi tốt.
  • Nhạy bén, giải quyết công việc khoa học.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thương thảo.
  • Kỹ năng phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng nội bộ & đối tác
    3. Yêu cầu khác
  • Trung thực, bảo mật thông tin.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô A CN22-03 KCN Ninh Thủy, Phường Ninh Thủy, Thị xã Ninh Hoà, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Được thành lập từ năm 1991 cho đến nay, NANOCO GROUP tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng về ngành hàng thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng. Trải qua nhiều thử thách và liên tục gặt hái các thành công to lớn trong nhiều năm liền, Công ty đã để lại dấu ấn khó phai trong trái tim của toàn thể cán bộ công nhân viên - đại gia đình Nanoco, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân phối Thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Mạng lưới hoạt động kinh doanh

Mạng lưới hoạt động của Công ty rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Hoạt động ở tất cả Quận, Huyện, Tỉnh và Thành phố trong cả nước.

Lĩnh vực hoạt động

  • Sản xuất, kinh doanh, phân phối thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng, nội thất cao cấp
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  • Kho bãi và lưu giữ hàng hóa
  • Và các lĩnh vực hoạt động khác.

Review NANOCO GROUP

1.5
2 review

17/12/2024
Quản lý tại Hồ Chí Minh

Cty chỉ phù hợp cho người trình độ thấp, làm lâu năm đươc đề cử lên từ từ (RV)

05/06/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Khánh Hòa

Lãnh đạo công ty còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm thực tế, không chịu nhìn nhận thực tế. (rw)

Những nghề phổ biến tại NANOCO GROUP

Bạn làm việc tại NANOCO GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NANOCO GROUP

NANOCO GROUP

Click để đánh giá