Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ chuyển container hàng từ cảng nhập về cảng đích ghi trên vận đơn.
- Ghi chú các thông tin chỉ định vào danh sách container nhập tàu trước khi tàu cập.
- Thông báo nhà thầu vận chuyển container rỗng và theo dõi tiến độ.
- Theo dõi báo cáo container hư hỏng hàng ngày từ các cảng/bãi container rỗng.
- Kiểm tra xác nhận phương án sửa chữa container hư hỏng, dơ bẩn tại các cảng/bãi container rỗng.
- Giám sát tiến độ vệ sinh sửa chữa container hư hỏng theo các chỉ tiêu đề ra.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng container rỗng hư hỏng trả về Cảng Cát Lái và đưa ra phương án xử lý thích hợp.
- Và những công việc khác do công ty giao phó…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành về vận tải biển, logistics, ngoại thương, kinh tế đối ngoại...
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định theo thỏa thuận.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Các phúc lợi khác.
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng