Mô tả công việc
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Khu vực: Tp. HCM (Gò Vấp & Bình Thạnh)
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Kênh bán hàng: GT- truyền thống.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, khả năng quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên với số lượng lớn.
- Kĩ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt: Làm báo cáo và phân tích, đọc hiểu số liệu.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương về PG/Activation Supervisor, Trade Marketing Supervisor, Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh, Sales Supervisor, Sale Team Leader.....trong ngành hàng sữa/FMCG/consumer.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có thể đi field và chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
- Trợ cấp tiền ăn, điện thoại
- Lương cơ bản
- Bảo hiểm Generali
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm theo quy định nhà nước đóng full lương
- Chương trình đào tạo cho khối ngành sales, giám sát bán hàng theo chính sách của tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 23:25:02
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng