Mô tả công việc
- Lập và triển khai chiến dịch marketing theo chiến lược đã đề ra.
- Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website công ty.
- Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch marketing hằng năm, từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo, Tiktok.
- Phối hợp với Content Marketing để triển khai các kênh Marketing Online hiệu quả, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Thực hiện quảng cáo sản phẩm/thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội
- Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê về công nghệ kỹ thuật số, biết cách ứng dụng các công cụ online marketing.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách lập kế hoạch, triển khai dự án
- Có kinh nghiệm về SEO / SEM, Google Analytics
- Có kinh nghiệm tổ chức các workshop (cả offline và online)
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp (viết, nói) lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành TPBVSK, Mỹ phẩm, Thực phẩm bổ sung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao Động
Hàng năm được đi du lịch cùng công ty.
Làm việc trong môi trường sạch sẽ, trẻ, năng động và hiện đại.
Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt
Nghỉ lễ, phép, thưởng lương tháng 13,...
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng