Mô tả Công việc
· Quản lý phòng họp và ghi nhận lịch phòng họp hằng ngày
· Gọi điện thu thập thông tin ứng viên và lưu hồ sơ vào file sàng lọc ứng viên
· Liên hệ và sắp xếp ứng viên phỏng vấn
· Hỗ trợ các công tác cấp phát đồng phục cho nhân viên onboard và sau thử việc
· Hỗ trợ nhân viên nhận việc: hướng dẫn check in, điền form thông tin.
· Cập nhật layout chỗ ngồi của nhân viên tại văn phòng (có nhân sự hỗ trợ).
· Nhận/chuyển thư từ đến và đi hàng ngày cho các phòng ban;
· Nhận/chuyển các cuộc gọi liên hệ các phòng ban tại Văn phòng
Các công việc khác theo phân công cụ thể (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
· Có thể làm full-time 40 giờ/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
· Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới ra trường Chuyên ngành Quản trị nguồn lực, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh,…
· Chủ động, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm cao.
· Có kinh nghiệm về Tuyển dụng là một lợi thế.
· Có khả năng làm việc fulltime từ 3 tháng trở lên
Thời gian làm việc: 8: 00am - 5:30pm (Thứ 2 - Thứ 6).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng