- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các đối tác mới nhằm phát triển danh mục đối tác và mở rộng thị trường giao dịch của Ngân hàng.
- Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của đối tác đảm bảo mục tiêu định hướng ABBANK theo phân khúc và chiến lược từng thời kỳ.
- Chăm sóc và khai thác hiệu quả mối quan hệ với các đối tác hiện hữu, nhóm khách hàng liên quan đối tác nhằm gia tăng các cơ hội bán hàng, tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho Ngân hàng.
- Quản lý hiệu quả của danh mục đối tác được giao dựa trên dựa các bộ tiêu chí đánh giá/ hợp đồng đã ký với đối tác.
- Phân tích,đề xuất triển khai/ ngừng triển khai với nhóm đối tác nhằm đảm bảo hiệu quả kính doanh cũng như mục tiêu ABBANK từng thời kỳ.
- Thực hiện tư vấn, đàm phán sản phẩm dịch vụ KHCN với đối tác và thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác đảm bảo tuân thủ theo quy định, tiêu chuẩn của ABBANK nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của đối tác/ ABBANK.
- Phối hợp triển khai với bộ phận liên quan về sản phẩm dịch vụ KHCN đã ký kết với đối tác
- Tổng hợp và tiếp nhận ý kiến liên quan đến đối tác và đầu mối phản hồi, xử lý vướng mắc phát sinh liên quan đến nhóm đối tác theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ của ABBANK
- Tham gia đóng góp xây dựng/ cải tiến / phát triển sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đối tác.
- Thực hiện phát triển hệ thống đối tác và quản lý đối tác đảm bảo tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình tác nghiệp nội bộ của ABBANK đồng thời tuân thủ các quy định của ABBANK về việc quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Nhận diện được các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình thực hiện phát triển đối tác và đề ra các giải pháp để phòng ngừa, kiểm soát và quản lý phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro cho Ngân hàng.
- Giám sát thực thi và đồng thời phối hợp bộ phận liên quan Hợp tác đối tác nhằm bảo đảm tuân thủ các điều khoản, điều kiện theo Hợp đồng hợp tác đã ký với đối tác
- Chủ động phối hợp với nhân sự các bên liên quan kịp thời xử lý các yêu cầu liên quan đến đối tác , các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng công việc theo đúng SLA cam kết.
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn chuyên viên theo phân giao từng thời kỳ
- Tham gia các hoạt động văn hóa tổ chức, thực hành văn hóa tổ chức tại đơn vị nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau hướng tới các mục tiêu lớn và thành công chung của Ngân hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hoàn thành kết quả kinh doanh của bản thân cũng như đội nhóm được phân giao
- Tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) theo đúng tiêu chuẩn và quy định của Ngân hàng từng thời kỳBằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Đầu tư, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các nhóm ngành kinh tế khác.
Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan hoặc tương đương trong ngành ngân hàng
Kiến thức và kỹ năng:
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Am hiểu về nghiệp vụ, quy trình, các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, tạo lập và duy trì các mối quan hệ
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng tiêu chí công việc
Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực có trách nhiệm và tự giác trong công việc;
- Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triểnBảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp