Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2025 00:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Chuyên gia Tăng trưởng số (Digital Growth)
ABBANK 2.7★
9 đánh giá 897 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Phát triển chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số: Xác định và triển khai các chiến lược kỹ thuật số nhằm tăng tăng trưởng kinh doanh số và tương tác của khách hàng trên digital.
  • Lên kế hoạch và triển khai Go-to-market (ra mắt thị trường) cho các tính năng trên digital và chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng chỉ tiêu các tính năng đó
  • Phối hợp với các đội nhóm phát triển tính năng trên kênh số nhằm đảm bảo trải nghiệm trên kênh số được tối ưu hóa và cải thiện liên tục cũng như tối ưu phễu bán hàng qua các bước để tăng cường tương tác và tỷ lệ chuyển đổi
  • Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch: Thiết lập, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch tăng trưởng nhằm đạt được những chỉ tiêu dẫn (leading indicator), bên cạnh đó phối hợp với marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng trên các nền tảng social để đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
  • Lên chiến lược mở rộng & kết nối đối với các đối tác số nhằm mục tiêu tăng trưởng kinh doanh
  • Quản lý và vận hành các công cụ tương tác với người dùng qua ứng dụng Mobile banking, internet banking
    nhằm tăng sự gắn kết với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm số
  • Quản lý và triển khai các công cụ Martech (CDP,CEP, Mobile measurement platform)
  • Xây dựng và quản trị năng lực Phát triển kinh doanh số
  • Xác định phương pháp luận và khung Tăng trưởng số cho Ngân hàng nói chung cũng như Ngân hàng số nói riêng
  • Xây dựng các công cụ, quy trình Tăng trưởng số
  • Lập kế hoạch quản lý nguồn nhân lực, ngân sách cho hoạt động Tăng trưởng số
  • Lan tỏa văn hóa chuyển đổi số trong nội bộ Ngân hàng Số thông qua việc tham gia lan tỏa tinh thần làm việc agile, tinh thần growth thể hiện sự cam kết với việc tìm kiếm cách để cải thiện và mở rộng kinh doanh, từ việc tăng trưởng doanh số, mở rộng thị trường đến việc tạo ra giá trị mới cho khách hàng, luôn linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với môi trường kinh doanh thay đổi.
  • Góp phần làn tỏa văn hóa chuyển đổi số trong ABBANK nói chung thông qua các hoạt động chung của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc lên chiến lược và triển khai tăng trưởng kinh doanh số. Am hiểu và ứng dụng thực tiễn các mô hình và phương pháp giúp tăng trưởng số
  • Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông thu hút khách hàng, digital marketing hoặc kết nối các digital parnership để mở rộng đối tác nhằm phục vụ mục tiêu tăng trưởng
  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp dụng triết lý Agile, khả năng linh hoạt theo điều kiện thực tế và trong môi trường kinh doanh biến động.
  • Tốt nghiệp đại học/trên đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính & Ngân hàng
  • Từ 3 năm kinh nghiệm liên quan trong tổ chức tài chính, ngân hàng, tài chính công nghệ, ví điện tử...
  • Các thành tích trong việc tăng trưởng kinh doanh ở các tổ chức đã làm là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên mạnh về mảng Payment

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
    Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Địa điểm làm việc

Hà Nội
36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,000 - 2,000 USD
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.7
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường văn phòng sạch sẽ, trang thiết bị đủ tốt. Có các chương trình tài năng cho cbnv sẵn sàng gắn kết (101 reviews)
  • Quy trình PV nhanh gọn, vào ngày nghỉ để ứng viên linh động thời gian. (66 reviews)
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ (35 reviews)
  • Thăng tiến rõ ràng: Công ty có các lộ trình thăng tiến khá rõ ràng. Nếu có năng lực và cống hiến, nhân viên có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. (109 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thưởng thấp, chế độ tăng lương chậm (154 reviews)
  • Sự cạnh tranh trong công việc khá cao: Công ty có một hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khá chặt chẽ, điều này đôi khi có thể tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhân viên (171 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, môi trường có đấu đá và HR khó chịu

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, lương thưởng thấp

23/04/2025
Chuyên viên đối ngoại tại Hà Nội

tạm ổn, thấp hơn so với mặt bằng chung các ngân hàng, tuy nhiên có thể dành thêm thời gian học nghiệp vụ

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo