Mô tả công việc
Chuyên viên cao cấp/Chuyên gia Phát triển ứng dụng số
- Chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển, triển khai và quản lý các giải pháp phát triển hệ thống thẻ.
- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối CNNH để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng của bộ phận và của Khối CNNH;
- Phối hợp triển khai,phát triển giải pháp tích hợp các hệ thống, ứng dụng thẻ trong nội bộ ABBANK.
- Phát triển và triển khai các giải pháp tích hợp ứng dụng thẻ kết nối với các tổ chức thẻ Nội địa và quốc tế.
- Áp dụng mô hình Agile vào quy trình phát triển ứng dụng.
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Am hiểu sâu sắc về quy trình phát triển sản phẩm thẻ trên SmartVista
- Có kiến thức tốt về hệ thống thẻ và các sản phẩm triển khai trên hệ thống thẻ
- Am hiểu về nghiệp vụ Thanh toán thẻ nội địa và quốc tế
- Am hiểu các tiêu chuẩn kết nối dịch vụ thanh toán thẻ như ISO-8583, ISO-20022
- Am hiểu về các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ PCI-DSS
- Có khả năng phát triển các API kết nối hệ thống thẻ với các hệ thống khác.
- Có kiến thức về tốt về phân tích, thiết kế phần mềm
- Am hiểu sâu sắc các ngôn ngữ truy xuất dữ liệu SQL và lập trình PL-SQL
- Có kiến thức về hệ điều hành UNIX/LINUX và CSDL Oracle
Kinh nghiệm
- Trên 5 năm kinh nghiệm phát triển, triển khai,cài đặt sản phẩm thẻ trên hệ thống SmartVista hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm kết nối dịch vụ của ngân hàng với các trung gian thanh toán như NAPAS, VNPAY, MOMO, Ngân lượng
- Có kinh nghiệm kết nối hệ thống thẻ với các tổ chức thanh toán quốc tế VISA/MASTER/JCB
- Có kinh nghiệm vận hành dịch vụ thẻ, am hiểu sâu sắc các cấu phần nằm trong giải pháp core thẻ SmartVista (SVFE, SVNG, SVCG)
- Am hiểm kết nối giữa hệ thống thẻ và CoreBaking
Kỹ năng
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Khả năng tự nghiên cứu công nghệ ứng dụng vào công việc tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm, quản lý nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp