Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2025 00:04
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
[Ngân Hàng Số] Chuyên Gia/cvcc Quản Trị Sự Thay Đổi (CM)
ABBANK 2.7★
9 đánh giá 897 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 36 Phố Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Các chế độ, phúc lợi, phụ cấp như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, thưởng lễ tết, 13 ngày phép/năm
Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Môi trường minh bạch, đồng nghiệp nhiệt tình, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Mô Tả Công Việc

Thực hiện chức năng quản lý thay đổi cho các dự án chuyển đổi của Ngân hàng Số, với mục tiêu đảm bảo các thay đổi diễn ra với tối thiểu sự kháng cự và tối đa lợi ích cho các bên liên quan
Tham gia xây dựng chiến lược quản lý thay đổi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Đánh giá tác động của thay đổi và mức độ sẵn sàng thay đổi, xác định người chịu ảnh hưởng và các bên gây ảnh hưởng
Lên chiến lược quản lý thay đổi, xác định định nghĩa thành công của quản lý thay đổi và các chiến lược quản lý bên liên quan, quản lý kháng cự, truyền thông và đào tạo
Tham gia xây dựng kế hoạch quản lý thay đổi tổng thể, thống nhất nhịp làm việc và báo cáo với các Squad và workstream của các dự án
Thực thi kế hoạch quản lý thay đổi trước và trong Go-live. :
Chịu trách nhiệm và trực tiếp thực thi các hoạt động truyền thông và đào tạo cụ thể thông qua việc am hiểu người dùng và tác động của thay đổi với các bên liên quan.
Theo dõi và đo lường hiệu quả của các công cụ quản lý thay đổi, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý thay đổi trong quá trình triển khai dự án.
Thực thi kế hoạch cụ thể về củng cố thay đổi và bình thường hóa thay đổi sau Go-live, xác định bài học kinh nghiệm và chuyển giao công việc sau khi dự án kết thúc.
Đóng góp xây dựng năng lực Quản lý thay đổi của Ngân hàng Số
Đóng góp xây dựng phương pháp luận và khung Quản lý thay đổi áp dụng cho các dự án chuyển đổi của Ngân hàng Số và cho từng dự án cụ thể
Tham gia xây dựng các công cụ, quy trình Quản lý thay đổi
Đóng góp cho tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh của Ngân hàng Số dựa trên am hiểu khách hàng và lực lượng bán
Đóng góp nội dung về am hiểu người dùng và lực lượng bán cho các Squad và workstream của dự án theo phân công nhiệm vụ.
Chịu trách nhiệm cho các chiến lược truyền thông (nội dung và công cụ), các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông đào tạo với lực lượng bán đối với các sản phẩm của Ngân hàng Số theo phân công nhiệm vụ
Chịu trách nhiệm nội dung và hiệu quả các minigames, chương trình thi đua nội bộ theo phân công nhiệm vụ; đóng góp ý tưởng các chương trình kinh doanh nhằm thúc đẩy sử dụng tính năng, từ đó đóng góp cho tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh các sản phẩm Ngân hàng Số
Lan tỏa văn hóa chuyển đổi
Lan tỏa văn hóa chuyển đổi trong nội bộ Ngân hàng Số thông qua việc đề xuất, dẫn dắt hoạt động, hỗ trợ các lãnh đạo của Ngân hàng Số trong các hoạt động xây dựng văn hóa chuyển đổi, làm việc theo triết lý Agile, tinh thần làm việc hướng tới khách hàng và tinh thần làm việc tập thể.
Góp phần làn tỏa văn hóa chuyển đổi trong ABBANK nói chung thông qua các công cụ Quản lý thay đổi cũng như tham gia vào các hoạt động chung của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm làm việc trong các dự án chuyển đổi số (ví dụ: công nghệ kỹ thuật số, ngân hàng số, thương mại điện tử và fintech).
Kinh nghiệm lên chiến lược, lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động truyền thông marketing. Làm chủ nội dung và hiệu quả truyền thông, am hiểu các công cụ truyền thông nội bộ đa dạng.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp dụng triết lý Agile, khả năng linh hoạt theo điều kiện thực tế và trong môi trường kinh doanh biến động.
Tốt nghiệp đại học/trên đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính & Ngân hàng
7+ năm kinh nghiệm liên quan trong tổ chức tài chính, ngân hàng, tài chính công nghệ.
Chứng nhận Quản trị thay đổi chuyên nghiệp trong PROSCI/ ADKAR là một lợi thế

QUYỀN LỢI
Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.7
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường văn phòng sạch sẽ, trang thiết bị đủ tốt. Có các chương trình tài năng cho cbnv sẵn sàng gắn kết (101 reviews)
  • Quy trình PV nhanh gọn, vào ngày nghỉ để ứng viên linh động thời gian. (66 reviews)
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ (35 reviews)
  • Thăng tiến rõ ràng: Công ty có các lộ trình thăng tiến khá rõ ràng. Nếu có năng lực và cống hiến, nhân viên có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. (109 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thưởng thấp, chế độ tăng lương chậm (154 reviews)
  • Sự cạnh tranh trong công việc khá cao: Công ty có một hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khá chặt chẽ, điều này đôi khi có thể tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhân viên (171 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, môi trường có đấu đá và HR khó chịu

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, lương thưởng thấp

23/04/2025
Chuyên viên đối ngoại tại Hà Nội

tạm ổn, thấp hơn so với mặt bằng chung các ngân hàng, tuy nhiên có thể dành thêm thời gian học nghiệp vụ

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo