Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/01/2025 10:16
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Ủy ban nhân dân phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM tuyển dụng nhân sự
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 757 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Ủy ban nhân dân phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM

Ủy ban nhân dân phường Tân Thành tuyển dụng 02 chức danh: Người hoạt động không chuyên trách chức danh Công nghệ thông tin và chức danh Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ, cụ thể như sau:

1. Đối tượng tuyển dụng:

Người hoạt động không chuyên trách chức danh Công nghệ thông tin và Người hoạt động không chuyên trách chức danh Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ

2. Điều kiện tuyển dụng:

– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao.

– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động Nhân dân ở địa phương thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

+ Đối với chức danh công nghệ thông tin:Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc quản trị mạng hoặc quản trị phần mềm; có khả năng sử dụng ngoại ngữ.

+ Đối với chức danh Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Văn thư – Lưu trữ, hành chính, quản trị văn phòng.

3. Mô tả công việc

– Đối với chức danh Công nghệ thông tin:

Tham mưu giúp Ủy ban nhân dân cấp phường tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân phường trong các lĩnh vực: Công nghệ – Thông tin.

Tham mưu, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật thông tin; phụ trách xây dựng, cài đặt, vận hành và bảo trì phần cứng, phần mềm của hệ thống máy vi tính và hệ thống thiết bị dựa trên máy vi tính của cơ; phụ trách thực hiện công tác chuyển đổi số; hỗ trợ thực hiện số hóa hồ sơ thủ tục hành chính. Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ có liên quan.

Thực hiện các công việc phát sinh khác do lãnh đạo phường phân công.

– Đối với chức danh Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ

Tham mưu giúp Ủy ban nhân dân cấp phường tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân phường trong các lĩnh vực: Văn thư – Lưu trữ.

Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ sau:

+ Cập nhật hồ sơ lưu trữ và quản lý kho lưu trữ.

+ Tham mưu lịch công tác tuần. Rà soát, báo cáo theo quy định.

+ Phụ trách theo dõi tổng đài 1022 về tiếp nhận thông tin trên địa bàn phường.

Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận, cán bộ, công chức thực hiện các nội dung chỉ đạo của Thường trực Ủy ban nhân dân phường.

Thực hiện các công việc phát sinh khác do lãnh đạo phường phân công.

4. Hồ sơ dự tuyển:

4.1. Đơn xin việc.

4.2. Sơ yếu lý lịch, có dán ảnh cỡ 4×6, có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, Phường, Thị trấn nơi người dự tuyển cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức người đó đang công tác, học tập (thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng).

4.3. Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).

4.4. Bản sao Giấy khai sinh, CMND, Hộ khẩu.

4.5. Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế Quận, Huyện trở lên cấp (trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

4.6. 02 ảnh cỡ 4×6 và 03 phong bì thư có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận.

4.7. Đơn đề nghị xác nhận của Công an tại nơi cư trú.

5. Địa điểm thời gian nhận hồ sơ:

Ủy ban nhân dân phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (số 146 Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú, lầu 1, bà Huỳnh Thị Trà My, công chức Văn phòng – Thống kê).

6. Thời hạn nộp hồ sơ:

Từ ngày 13/8/2024 đến ngày 23/8/2024.

Lưu ý:

– Chỉ tiếp nhận các hồ sơ thực hiện đầy đủ theo yêu cầu (không trả lại hồ sơ).

– Người tham gia dự tuyển trực tiếp đến nộp hồ sơ (Không trao đổi qua điện thoại, không nhận các hồ sơ do người khác nộp hộ hoặc hồ sơ chuyển qua đường bưu điện).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá